Rooftop pool bar phong cách resort cực sang chảnh sắp ‘đổ bộ’ Melbourne

0
rooftop pool and bar melbourne

Bạn luôn mơ về những ngày nghỉ sang chảnh tại một trong những resort nổi tiếng ở Bali? Giờ đây bạn sẽ không cần mơ nữa vì sớm thôi, bạn sẽ được thư giãn và thưởng thức ly cocktail tại rooftop pool par ngay trung tâm Melbourne.

Các kiến trúc sư thiên tài góp phần vào hình ảnh của St Jerome’s Hotel (hiện đã đóng cửa) và St Jerome’s Laneway Festival vô cùng nổi tiếng nay đã triển khai một dự án trên tầng thượng của Melbourne Central với 10 hồ bơi nhỏ, phủ xanh bằng cây cọ, tất nhiên có cả quầy bar và các món ăn.

Rooftop pool bar được thiết kế để mang lại cho khách hàng trải nghiệm pool bar riêng tư pha lẫn với nhịp sôi động của hồ bơi công cộng vô cùng độc đáo. Reunion Island Pool Club – tên của quán bar mới này – sẽ có lớp yoga, pilates, thiền định và massage trên tầng thượng và buổi sáng sớm (sẽ mở cửa từ 7 giờ sáng đến 11 giờ đêm). Buổi chiều và tối, nơi này sẽ là nơi tụ họp thư giãn sau giờ làm việc, nhâm nhi vài cốc bia, ngâm mình ở hồ bơi, hoặc cả hai.

Reunion Island Pool Club

Reunion Island Pool Club sẽ được mở cửa từ tháng 10 đến tháng 4 (vô cùng thích hợp với thời tiết Melbourne) và có thể được đặt riêng cho những dịp riêng tư. Bạn có thể đọc thêm nhiều chi tiết ở trang web của Reunion Island Pool Club.

Các hồ bơi được thiết kế nhiều kích thước, chứa được từ 4 đến 10 người. Tuy không thể mang đồ uống xuống hồ, bạn có thể thư giãn tại ‘banana lounge’ và nhâm nhi bên hồ bơi, và thoải mái nhảy xuống hồ bơi bất cứ lúc nào bạn thích.

Nguồn Timeout