Cách ngồi một chỗ chơi Pokemon Go ở bất cứ đâu bằng Wifi, không tốn data và dung lượng

0

How to play Pokémon GO for PC in any country

Pokémon GO là một game thực tế được phát triển bời Niantic cho IOS và Androind. Nó đã quá nổi tiếng từ khi phát hành rồi, nhưng hiện tại game chỉ chơi được ở một chỗ nước trong giới hạn mà thôi. Sau đây mình sẽ giới thiệu cách chơi Pokemon Go với Nox App, giúp bạn có thể chơi ở bất kỳ nước nào với máy tính của bạn, ngồi một chỗ không cần di chuyển, dùng wifi mà không tốn Data. 
Các bạn có thể làm theo những bước sau trên máy tính Windows:
Bước 1. Tải và cài đặt Nox App Player: Pokemon GO phiên bản cho máy tính ở trang này

http://en.bignox.com/pokemongo/

 

pokemon go for pc landing page

Bước 2.
Khởi động Nox App Player Pokemon Go cho phiên bản máy tính, đợi vài giây sau đó bạn sẽ tìm thấy biểu tưởng Pokemon Go trên màn hình chính.

04

Bước 3:
Nhấn vào biểu tưởng Pokemon Go, đăng nhập với tài khoản Google của bạn và bắt đầu chơi!

Pokemon Go log in

Xong, đơn giản vậy thôi.

Một số gợi ý khi chơi: 

  1. AR: Game thực tế ảo cần đến camera để có thể thu lại không gian xung quanh, hãy chắc rằng bạn tắt AR ở góc phải màn hình để khi chơi không bị nhấp nháy.
  2. Cách điều khiển
    Dùng WASD keys để chạy. Cũng có rất nhiều gợi ý trên màn hình. Nếu bạn muốn có một màn hình chơi không có icon thì có thể ấn vào Keyboard Control trên sidebar >> Click Save >=>> Bật transparency to Zezo và click Yes.

Pokemon Go keyboard control

3. Virtual location: The best part! Click on the Virtual Location button on the side bar and drag to pin yourself anywhere on the map, then click OK buttno at the bottom bar then you will “be” there instantly.

Phần hấp dẫn nhất! Bạn có thể click vào Nút Virtual Location trên phần sidebar và chỉ vào bất cứ điểm nào trên bản đồ, sau đó nhấn vào nút Okay phía dưới, và bạn sẽ tới địa điểm đó “tức thì”.

Nox App Player Pokemon Go Version  Theo bignox

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments