6 điểm xem pháo hoa miễn phí ở Melbourne

0
Docklands

Những ngày này, khi chúng ta đang tất bật chuẩn bị đón năm mới cũng là lúc tìm cho mình địa điểm thuận lợi nhất ở Melbourne ở xem pháo hoa giao thừa. Thời khắc đồng hồ điểm 00:00 giờ cũng là lúc những tràng pháo hoa rực rỡ sắc màu vẽ nên một bầu trời sáng rực.

Nếu chưa biết chọn nơi nào để thưởng ngắm màn biểu diễn ngoạn mục trong thời khắc thiêng liêng đó, hãy khám phá danh sách 6 điểm xem pháo hoa miễn phí ở Melbourne dưới đây nhé!

1. Federation Square

Vào ngày 31 tháng 12 ở Federation Square sẽ vô cùng sôi động với chương trình âm nhạc, nhảy múa và thậm chí là nhạc DJ. Ngoài ra, còn có một số chương trình và hoạt động dành cho các gia đình.

Federation Square

Bạn nên sắp xếp đến sớm nhất có thể để dành chỗ tốt. Khu vực này có nhiều quán bar, café và nhà hàng nên bạn có thể dùng bữa tối trước khi chương trình bắt đầu. Tại đây cũng có một mà hình TV cỡ đại phát trực tiếp màn pháo hoa đêm giao thừa.

Main Square là khu vực không được sử dụng thức uống có cồn để đảm bảo không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra và để mang đến cho tất cả mọi người một đêm giao thừa an vui.

2. Docklands

Docklands

Hãy bắt tàu đến ga Southern Cross hoặc nhảy lên một trong những chuyến tàu đến Docklands, bạn sẽ có được view cực đẹp của màn pháo hoa từ sau Sân vận động Etihad, xung quanh cảng Victoria ở Docklands.

3. Treasury Gardens

treasury gardens melbourne

Đứng ở Treasury Gardens, bạn sẽ có tầm nhìn cực đẹp cho màn pháo hoa đêm giao thừa. Nhà ga gần nhất là ga Parliament.

4. Kings Domain Park

Kings Domain Park nằm ngay phía Nam CBD, giữa St Kilda và Alexandra Avenue và là một địa điểm không thể tuyệt vời hơn cho những ai muốn thưởng thức pháo hoa.

5. Flag Staff Gardens

Glag Staff Gardens nằm giữa La Trobe Street và King Street ở CBD được đánh giá là một trong những địa điểm đẹp để ngắm pháo hoa ở Melbourne.

6. Công viên Yarra

Yarra

Ngoài màn pháo hoa lúc nửa đêm chào đón năm mới, tại Yarra Park sẽ có màn pháo hoa sớm hơn. Sự kiện Giao Thừa Sớm sẽ bắt đầu lúc 6 giờ tối. Sẽ có nhiều hoạt động giải trí diễn ra trên 2 sân khấu lớn, trò chơi và hoạt động vui chơi dành cho trẻ em. Fan cuồng âm nhạc sẽ được dịp cuốn theo những màn biểu diễn tuyệt vời tại đây.

Đúng 9 giờ 30 tối, bầu trời sẽ rực sáng với màn trình diễn của những màn pháo hoa rực rỡ trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Hãy chọn cho mình một địa điểm thích hợp nhất và đợi đến khi những ánh sáng rực rỡ của pháo hoa tung bay khắp bầu trời Melbourne để chia tay năm cũ và chào đón một năm mới an lành! Chúc mừng năm mới!!!!

  • Những địa điểm tổ chức sự kiện ngắm pháo hoa chào đón năm mới 2018 ĐẸP NHẤT ở Melbourne

Nguồn Weekendnotes