9 rạp chiếu phim giá cực rẻ ở Melbourne

0
cheap cinemas in melbourne

Tiết kiệm, dè xẻng không có nghĩa là phải bỏ lỡ những phim hot trên màn ảnh rộng chỉ vì chúng xa xỉ. Mọi thứ đã dễ dàng hơn khi hiện nay, các rạp chiếu phim cũng đã phát hành các loại vé giá rẻ, từ vé được giảm giá cho đến các loại thẻ hội viên tích điểm. Thậm chí bạn còn dư sức “xài sang” khi thoải mái chọn một que kem nhâm nhi trong lúc xem phim.

Dưới đây, Vietucnews sẽ giới thiệu đến bạn bí quyết xem phim giá rẻ cũng như cách săn vé giảm giá ở các rạp chiếu phim Melbourne.

1. Kino Cinemas

Rạp chiếu phim ở trung tâm CBD này đưa ra một ưu đãi cực lớn vào thứ Hai cho fan của màn ảnh rộng. Hãy đến Kino Cinemas để xem những bộ phim trong danh sách ưu đãi hoặc những bộ phim bom tấn vào thứ Hai với những tấm vé chỉ có giá 8,5 đô la cả ngày.

Kino Cinemas

Ngoài ra, chỉ với 19,5 đô mỗi năm, bạn có thể trở thành thành viên của Palace Movie Club với những lợi ích như: vé xem phim giá rẻ, phiếu quà tặng sinh nhật, ưu đãi mua vé sớm và rất nhiều ưu đãi khác.

2. Cinema Nova

Cinema-Nova

Hệ thống rạp chiếu phim lớn nhất Melbourne này cũng có những ưu đãi vào thứ Hai như: trước 4 giờ chiều – vé giá 7 đô; sau 4 giờ chiều – vé 9 đô và 13 đô la cả ngày cho phim 3D.

Hãy cân nhắc thêm về Nova Privilege Membership (chỉ với 13 đô la/ năm), bạn sẽ được giảm giá cả năm, giá ưu đãi cho phim mới ra, khuyến mãi hàng tháng và được mời tham dự nhiều sự kiện đặc biệt.

3. The Sun Theatre

The Sun Theatre

Sun Theatre, bạn không những được chào đón nồng nhiệt mà còn được tích điểm vé giảm giá vào ngày đầu tuần. Vé ở đây có giá chỉ 11 đô vào thứ Hai và 12 đô vào thứ Ba.

4. The Astor Theatre

The Astor Theatre

Astor là một rạp chiếu phim lớn theo phong cách xưa cũ và là rạp cuối cùng theo phong cách này còn hoạt động ở Melbourne. Tuy vậy, Astor Theatre rất đáng để bạn cân nhắc vì ngoài vẻ đẹp xưa cũ của mình, rạp chiếu phim này có những ưu đãi cực chất suốt tuần như: vé 12 đô vào thứ Hai, thứ Tư và 13 đô vào thứ Năm hàng tuần.

5. Coburg Drive-In

Village_Cinemas_Glenorchy_Hobart

Cũng giống Astor Theatre, Coburg Drive-In là địa điểm thích hợp cho những ai yêu thích không gian chiếu phim xưa cũ. Hãy đến đây vào thứ Hai bởi những ưu đãi cực lớn: 10 đô cho người lớn, 7,5 đô cho người già và 25 đô cho nhóm rất tiện lợi. Ngoài ra, trẻ em dưới 12 tuổi được xem phim miễn phí suốt năm.

6. Lunar Drive-In

Lunar-Drive-In

Lunar Drive-In lại có ưu đãi cực đã cho giá vé ngày thứ Ba: chỉ 10 đô mỗi người và bạn sẽ chỉ cần trả thêm 5 đô cho bộ phim thứ 2. Hơn nữa, vé nhóm chỉ có 25 đô la vào thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư (nhóm không quá 7 người) và dưới 3,6 đô mỗi người.

7. Lido Cinemas

Lido Cinemas

Ngày giảm giá ở Lido Cinemas là thứ Ba khi giá vé chỉ còn 7 đô (trước 4 giờ chiều) và 9 đô (sau 4 giờ chiều). Nếu bạn là sinh viên trường Đại học Swinburne, hãy đến vào thứ Tư để có ưu đãi tương tư và nhớ mang theo thẻ sinh viên (còn hạn dùng) nhé!

Nếu bạn đăng kí thẻ thành viên thường niên của Lido (12 đô), bạn sẽ được ưu đãi giảm giá vé, giảm giá ăn uống ở nhà hàng địa phương, được mời xem phim trước và nhiều ưu đãi khác.

8. Reading Cinemas

Reading-Cinemas

Vé xem phim ở Reading Cinemas luôn là 10 đô la. Quá hời phải không?!

9. Waverley Cinema

Waverley Cinema melbourne

Nếu cho rằng 10 đô cho một vé xem phim là quá ổn thì bạn nhất định phải thử đến Waverley Cinema. Đây là một rạp chiếu phim quy mô gia đình ở Mount Waverley với giá vé chỉ từ 6 đô la. Hãy lướt qua trang web của họ (tuy hơi cũ nhưng rất đáng yêu) để xem tuần này họ có những phim gì hoặc có những phim nào mới ra. Bạn sẽ không tin được đâu. Giá vé cực rẻ – cao nhất chỉ 9 đô la.

Bạn đã chọn được rạp chiếu phim giá rẻ ưng ý nào ở Melbourne chưa?!

Nguồn Timeout