Chủ cửa hàng WHAT THE PHỞ lên tiếng sau vụ có giòi trong món ăn ngày 19/10

0

Vào 19/10 vừa rồi. Một video được đăng trên Facebook về việc có giòi trong thức ăn, của cửa hàng What the Phở tại The Hamlet, khu ngoại ô Braddon ở Canberra. Sau sự việc, chủ của hàng WHAT THE PHỞ đã lên tiếng và đưa ra lời xin lỗi. 

 

“Vào thứ Năm 19 Tháng Mười vừa rồi, một video được đăng trên Facebook về việc có giòi trong thức ăn. Điều đáng nói là chỗ đồ ăn này được cho là của cửa hàng What the Phở tại The Hamlet.

Chúng tôi đã gửi lời xin lỗi chân thành tới quý khách hàng ngay khi nhận được thông báo về vụ việc trên. Cũng ngay ngày hôm sau, ACT Health đã kiểm tra cơ sở. Để đảm bảo cho xem xét sự việc, chúng tôi đã quyết định tạm ngừng kinh doanh.

ACT Health đã đưa ra Thông báo Cải thiện Thực phẩm, bao gồm một danh sách những thứ mà chúng tôi cần cải tiến trong những ngày tiếp theo. Họ sẽ kiểm tra lại lần nữa để đảm bảo chắc chắn chúng tôi đã tuân thủ các nguyên tắc.

Giải quyết vụ việc này vẫn là công việc ưu tiên và để thuận tiện hơn cho quá trình làm việc với ACT Health, nên cuối tuần này chúng tôi vẫn sẽ đóng cửa. Việc kinh doanh sẽ được tiếp tục vào ngày hôm nay, thứ Hai ngày 23 tháng 10.

What the Phở chúng tôi tự hào rằng trong suốt 2 năm hoạt động, chúng tôi luôn sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn thực phẩm. Trong thời gian đó, mặc dù việc kinh doanh ngoài trời làm cho các yếu tố môi trường khó quản lý hơn nhưng thức ăn của chúng tôi vẫn được đảm bảo, vẫn được nhiều khách hàng tin dùng và yêu mến.

Chúng tôi thành thực xin lỗi. Chúng tôi đảm bảo với khách hàng rằng sẽ làm tất cả mọi điều trong khả năng để đảm bảo điều này không bao giờ xảy ra lần nữa.”

Sự việc xảy ra ngày 19/10: 

Kinh hoàng giòi bò “lổm ngổm” trong món ăn của What The Phở

 

Cửa hàng sẽ tiếp tục được mở cửa trở lại vào ngày hôm nay, thứ Hai, ngày 23/10.

Daisy/ Vietucnews