Con phải tham gia phòng luyện thi ảo Cambridge Flyer.vn vì 6 lí do này!

1
Phòng luyện thi ảo Cambridge flyer.vn
Phòng luyện thi ảo Cambridge

Ra đời với  mong muốn tạo ra một môi trường học và luyện thi tiếng Anh thú vị cho trẻ, Flyer.vn phòng luyện thi ảo Cambridge giúp các con bù đắp những lỗ hổng kiến thức và dễ dàng đạt được những chứng nhận cao nhất của Cambridge, ETS TOEFL Primary.

Cambridge Test là chứng chỉ tiếng Anh được công nhận toàn cầu và có giá trị sử dụng vĩnh viễn. Chứng chỉ Cambridge Test được thiết lập dưới sự bảo trợ của Đại học Cambridge – một trong những đại học danh nhất thế giới. Hàng năm, có hơn 5.5 triệu học sinh ở các bậc học từ Tiểu học tới THCS và THPT từ hơn 130 quốc gia trên thế giới đăng ký tham gia Cambridge Test. Không giống như các kỳ thi IELTS, TOEFL…chỉ có hiệu lực và giá trị sử dụng trong 2 năm, chứng chỉ Cambridge có giá trị vĩnh viễn. Cần chú ý rằng, nếu dùng chứng chỉ Cambridge để xét tuyển vào các trường đại học thì một số trường đòi hỏi chứng chỉ đó đã được công nhận trong thời gian dưới 2 hoặc 3 năm.

Vậy phòng luyện thi ảo có những điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ!

Contents

1, Đề thi theo cấu trúc chuẩn của Cambridge

Bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm bởi TẤT CẢ các bài TEST của phòng thi đều bố cục giống 100% so với đề thi thực tế và giới hạn trong thời gian quy định. Do đó, khi tham gia luyện thi, các con sẽ có cơ hội được làm quen với cấu trúc đề, các dạng câu hỏi và cách làm bài. Từ đó, con sẽ làm bài một cách thuần thục và tự tin khi tham gia thi thật. Chúng ta có thể thấy rõ rằng, tự tin là yếu tố vô cùng quan trọng khi tham gia mọi cuộc thi.

các đề trong phòng luyện thi ảo chuẩn cấu trúc Cambridge
các đề trong phòng luyện thi ảo chuẩn cấu trúc Cambridge

 TẤT CẢ các bài TEST của phòng thi đều bố cục giống 100% so với đề thi thực tế và giới hạn trong thời gian quy định.

2, Các dạng câu hỏi thú vị

Đội ngũ FLYER đã cùng nhau xây dựng nên những dạng câu hỏi thú vị để các con không bị áp lực khi làm đề. Cụ thể, các dạng câu hỏi sẽ là:

a, câu hỏi nối chữ

Câu hỏi nối chữ phòng luyện thi ảo Cambridge
Câu hỏi nối chữ phòng luyện thi ảo Cambridge

b, Câu hỏi tô màu

Câu hỏi tô màu phòng luyện thi ảo Cambridge
Câu hỏi tô màu phòng luyện thi ảo Cambridge

c, Nghe và chọn đáp án

câu hỏi nghe và chọn đáp án trong phòng luyện thi ảo Cambridge
câu hỏi nghe và chọn đáp án trong phòng luyện thi ảo Cambridge

d, Nghe và điền từ

câu hỏi nghe và điền từ trong phòng luyện thi ảo Cambridge
Câu hỏi nghe và điền từ trong phòng luyện thi ảo Cambridge

Đội ngũ flyer.vn đã cùng nhau xây dựng nên những dạng câu hỏi thú vị để các con không bị áp lực khi làm đề. 

Có thể thấy rằng, tất cả các dạng câu hỏi này đều rất thân thuộc đối với các con, giống như những câu đố vui mà các con được làm quen ở trường học nên sẽ giúp các con dễ dàng tiếp thu và làm đề.

3, Hình ảnh sinh động tạo cảm hứng cho con 

Hình ảnh bài thi nối từ Flyers của phòng luyện thi ảo Cambridge
Hình ảnh bài thi nối từ Flyers

Bên cạnh việc chú trọng xây dựng dạng câu hỏi thì đội ngũ flyer.vn còn rất trau chuốt trong khâu làm hình ảnh. Bởi lẽ, hình ảnh là thứ não bộ chúng ta chú ý đến đầu tiên. Đặc biệt đối với các bé thì những hình ảnh ngộ nghĩnh, sinh động sẽ giúp bé càng hứng thú trong việc học và luyện thi. Những hình ảnh trong các câu hỏi sẽ là cây cối, con vật, đồ vật,…được vẽ theo phong cách đáng yêu, giúp bé cảm thấy như đang chơi một trò chơi!

Những hình ảnh trong các câu hỏi sẽ là cây cối, con vật, đồ vật,…được vẽ theo phong cách đáng yêu, giúp bé cảm thấy như đang chơi một trò chơi!

Đặc biệt hơn nữa, sau mỗi bài luyện thi các bé sẽ nhận được những đồng xu vàng để có thể mua những đồ vật trang trí cho nhân vật của mình. Với sự kết hợp VỪA HỌC – VỪA CHƠI này, FLYER tin rằng tất cả các bé đều rất hứng thú và hăng say làm bài TEST!

Bảng điểm thưởng Flyer.vn
Bảng điểm thưởng Flyer.vn

Yếu tố trò chơi hay còn được gọi là Gamification là một trong những yếu tố đã được công nhận nhằm tạo động lực và hứng thú cho người tham gia.

4, Tạo hứng thú thi đua, cạnh tranh với bảng xếp hạng

Bảng xếp hạng của phòng luyện thi ảo Cambridge
Bảng xếp hạng của phòng luyện thi ảo Cambridge

Qua tìm hiểu, đội ngũ flyer.vn nhận thấy rằng nếu chỉ đơn thuần cho các bé luyện thi thì sẽ không đạt hiệu quả tối đa. Do đó, chúng tôi đã xây dựng chương trình thi đấu giúp các con thêm hứng thú thi đua với nhau. Bảng xếp hạng sẽ giúp các con có động lực để học nhiều hơn. Việc kết bạn mới để trao đổi cũng giúp con tiến bộ trong học tập. 

Bảng xếp hạng sẽ giúp các con có động lực để học nhiều hơn. 

5, Phụ huynh dễ dàng nắm bắt tình hình của con nhờ báo cáo chi tiết

Báo cáo học tập của phòng luyện thi ảo Cambridge Flyer.vn
Báo cáo học tập của phòng luyện thi ảo Cambridge Flyer.vn

FLYER có hệ thống theo dõi, đánh giá toàn bộ quá trình luyện thi của bé, nhờ đó bố mẹ có thể theo dõi sát sao được quá trình học tiếng Anh của trẻ. Từ đó giúp trẻ tập trung ôn luyện những kỹ năng còn yếu nhất, nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong kì thi thật.

FLYER có hệ thống theo dõi, đánh giá toàn bộ quá trình luyện thi của bé.

6, Đánh giá đúng năng lực tiếng Anh và định hướng cho con

Từ việc luyện thi, đội ngũ FLYER kết hợp với bố mẹ sẽ giúp đánh giá đúng năng lực tiếng Anh hiện tại của trẻ. Chúng ta cần biết mức độ tiếng Anh của trẻ đang ở đâu, từ đó mới có định hướng cho trẻ tiếp tục học và bổ sung những gì trong thời gian tiếp theo.

Hiện nay, FLYER đang có chương trình ưu đãi khi đăng kí tham gia phòng luyện thi ảo Cambridge với các gói như sau:

Bảng giá khuyến mại Flyer.vn
Bảng giá khuyến mại Flyer.vn
  • Gói KM 1 năm: 450.000đ (giá thực 900.000đ)
  • Gói KM 6 tháng: 350.000đ (giá thực 700.000đ)
  • Gói KM 3 tháng: 290.000đ (giá thực 560.000đ)

VIDEO GIỚI THIỆU PHÒNG LUYỆN THI ẢO CAMBRIDGE FLYER.VN

  • Thông tin file giới thiệu bản PDF tại đây

Bố mẹ hãy nhanh tay đăng kí và thông báo với bên FLYER rằng mình đọc được giới thiệu tại VIETUCNEWS  để hưởng ưu đãi và cho con luyện thi sớm, đảm bảo con được học và luyện thi tiếng Anh một cách bài bản nhất! 

5 2 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
1 Comment
Oldest
Newest Most Voted
Inline Feedbacks
View all comments