Đám tang diễn viên Jessica phim “Home and Away” đã được tổ chức một cách riêng tư

0
Diễn viên Jessica Falkholt của Home and Away đã yên nghỉ tại một dịch vụ tang lễ tư nhân ở Sydney, sau gần một tháng kể từ khi xảy ra vụ tai nạn xe hơi khủng khiếp.

Bạn bè và người thân của nữ diễn viên người Úc – Jessica Falkholt – đã tập trung tại một nhà thờ ở Sydney để tiễn đưa cô gái 29 tuổi này. Sau gần một tháng kể từ vụ tai nạn xe hơi Boxing Day, Jessica đã đoàn tụ với cha mẹ và em gái của mình những người đã thiệt mạng ngay khi tai nạn xảy ra.

Đoàn người tiễn đưa đã tập trung bên ngoài St Mary’s Catholic Church, Concord. Lễ viếng diễn ra vào ngày thứ hai, do Cha Paul Crowley chủ trì.

Gia đình mong muốn tổ chức lễ viếng một cách riêng tư. Họ cho biết, tuần qua đã là một khoảng thời gian “đau đớn không thể tưởng tượng nổi”. Họ sẽ mãi nhớ và lưu giữ những kỷ niệm đẹp đẽ về nữ diễn viên trẻ.

Chỉ chưa đầy hai tuần trước, cũng tại nhà thờ này, đoàn người vừa mới tổ chức một buổi lễ mừng sinh nhật của cha mẹ Jessica Lars, Vivian và chị gái Annabelle, 23 tuổi.

Bạn bè và gia đình đã đến nhà thờ St Mary để chia tay nữ diễn viên đáng mến. Nguồn: AAP
Gia đình mong muốn được tổ chức lễ tang một cách riêng tư. 

Lars và Vivian đã qua đời tại hiện trường của vụ đụng xe vào ngày 26 tháng 12, gần Ulladulla trên bờ biển phía nam của bang sau khi bị một chiếc xe đâm phải.

Hai chị em được giải cứu khỏi đống đổ nát trước khi nó bốc cháy, nhưng Annabelle đã qua đời tại bệnh viện ba ngày sau đó.

Jessica đã trải qua nhiều tuần lễ tại Bệnh viện St George ở Sydney trước khi tắt ống dẫn thở, và nữ diễn viên này ra đi sáu ngày sau đó.

Những người tham gia đám tang, thay vì hoa họ đã quyên góp tiền đó để ủng hộ cho Viện Nghiên cứu ung thư Úc.


Diễn viên Jessica Falkholt của Home and Away đã yên nghỉ tại một dịch vụ tang lễ tư nhân ở Sydney, sau gần một tháng kể từ khi xảy ra vụ tai nạn xe hơi khủng khiếp.

 

(Từ trái qua) Lars, Vivian, Annabelle và Jessica Falkholt vui vẻ trong dịp lễ Giáng Sinh của họ – một ngày trước khi họ tham gia vào vụ tai nạn xe hơi khủng khiếp ở bờ biển NSW. Nguồn: Facebook

Cô nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ với vai diễn Hope Morrison trong bộ phim truyền hình Home and Away.

“Bây giờ bạn có thể yên nghỉ cùng với Annabelle, Lars và Vivian,” James Stewart đã viết trên Twitter.

Nadine Terens, một nghệ sĩ trang điểm đã làm việc với Jessica trong series dài tập Seven Network, nói rằng cô ấy sẽ luôn luôn nhớ người diễn viên đáng mến.

“Jess, bạn đã chiến đấu rất dũng cảm và kiên cường, nhưng bây giờ bạn đã đoàn tụ với gia đình của bạn. Tâm hồn tuyệt đẹp của bạn sẽ luôn tỏa sáng. Tình bạn của chúng ta sẽ không bao giờ bị lãng quên”, cô viết trên Facebook.

Like Vietucnews để nhận thêm thông tin!

Theo au.news.yahoo
Thảo Phạm