Đau lòng cặp vợ chồng già bị bắn chết trong xe ở Mornington Peninsula,Victoria.

0
Một cặp vợ chồng già bị bắn chết trong xe hơi.

Một cặp vợ chồng già đã tử vong sau khi bị bắn trong xe ô tô ở Morning Peninsula, Victoria chiều hôm qua.

 

Theo báo cáo ghi lại, cặp đôi này tầm khoảng 80 tuổi. Họ được tìm thấy trong một chiếc xe hơi ở Adams Avenue ,Rosebud lúc 4 giờ 30 phút hôm qua.

Người đàn ông được đưa vào viện trong tình trạng nguy kịch và đã tử vong sau đó.
Người đàn ông được đưa vào viện trong tình trạng nguy kịch và đã tử vong sau đó.

Người  phụ nữ mất ngay tại hiện trường. Còn người đàn ông với vết đạn nghiêm trọng đe doạ đến mạng sống đã được đưa vào viện Alfred cấp cứu nhưng vài giờ sau cũng tử vong.

Cảnh sát cho biết không có người thứ 3 nào liên quan đến vụ nổ súng này nữa. Một báo cáo hoàn chỉnh đang được chuẩn bị cho các nhân viên điều tra.

art-rosebud1

art-rosebud4

Vụ nổ súng này xảy ra chỉ vài giờ sau khi John Frescura 79 tuổi bị cáo buộc hành vi bắn chết người vợ Janice 68 tuổi và con gái, Robyn 50 tuổi. Sau đó tự làm bản thân bị  thương nghiêm trọng tại nhà của họ ở Booral.

Theo thông tin cho hay, John và Janice đều phải chiến đấu với giai đoạn cuối của căn bệnh ung thư và họ không thể chăm sóc cho người con gái khuyết tật thêm được nữa.

Nếu bạn đang quan tâm về sức khỏe tâm thần của mình hoặc người thân, cần tìm kiếm thông tin và hỗ trợ hãy gọi Lifeline 13 11 14, Mensline 1300 789 978, hoặc đường dây Kids Helpline 1800 551 800 hoặc beyondblue 1300 224 636.

Source: 7News

Ngọc Trâm/Vietucnews