HOT: Marvel đã tung trailer chính thức cho Avengers: Endgame!

0

Vietucnews – Mới đây, Marvel đã tung ra trailer chính thức cho bộ phim bom tấn đang được cả giới điện ảnh mong đợi là Avengers: Endgame, hứa hẹn đem lại nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Ở trailer này, chúng ta có thể thấy được những siêu anh hùng còn sót lại sau cú búng tay kinh điển của Thanos sẽ bắt tay với nhau bay lên không gian, có lẽ để giải cứu Iron Man đang lưu lạc, có thể là tìm kiếm Thanos để quyết trận sinh tử. Cũng có thể, họ làm cả hai nhiệm vụ trong một chuyến đi hoành tráng nhất vũ trụ điện ảnh Marvel cho đến thời điểm này.

Trailer chính thức có thể chia làm 2 phần, một phần là tổng hợp lại những gì chúng ta đã biết ở phần trước với. Iron Man lưu lạc vô định trên chiếc tàu của đội Vệ Binh Dải Ngân Hà, trong khi đại úy Mỹ tập hợp các anh hùng còn lại để sẵn sàng cho trận tái đấu hoặc truy tìm Thanos để xoay ngược thời gian.

Có lé, ngoài đại úy Mỹ thì Thor, Người Kiến, Black Widows, Hawk Eye, Hulk, Nebula, WarMachine sẽ là những cái tên chính trong đội siêu anh hùng bay ra ngoài không gian. Captain Marvel cũng góp mặt trong Endgame, nhưng vai trò của chị đẹp này vẫn chưa rõ ràng ngoài việc sức mạnh chắc đủ để đánh tay đôi với Thanos.

Avengers: Endgame sẽ chính thức công chiếu vào ngày 26/4/2019.

Theo tinhte