Justin Bieber đột nhiên viết tâm thư xin lỗi fan và muốn dừng sự nghiệp ca hát

0
Justin Bieber đột nhiên viết tâm thư xin lỗi fan và muốn dừng sự nghiệp ca hát
Justin Bieber đột nhiên viết tâm thư xin lỗi fan và muốn dừng sự nghiệp ca hát

Bức tâm thư được chia sẻ gần đây của Justin Bieber khiến người hâm mộ không khỏi xúc động, tuy vậy các Belieber vẫn không khỏi hụt hẫng khi anh chàng có nguy cơ rời khỏi làng nhạc tận 2 năm.

Hôm qua, Justin Bieber bất ngờ chia sẻ một bức tâm thư được anh chàng cẩn thận gõ từng chữ trên máy tính, đó chính là những lời thật lòng được chính anh chàng viết ra, cho thấy nam ca sĩ 23 tuổi này đã suy nghĩ chín chắn về những sự kiện vừa qua cũng như có cái nhìn nghiêm túc hơn về con đường sự nghiệp của mình.

Trong thư, Justin viết:

Tôi rất biết ơn vì hành trình các bạn đã đồng hành cùng tôi… Tôi rất biết ơn khi trải qua cuộc đời này cùng với CÁC BẠN. Học hỏi để trưởng thành chưa bao giờ là dễ dàng nhưng biết rằng bản thân không cô đơn đã làm tôi có thể tiếp tục đi tiếp.

Tôi đã lấy sự bất an để cố sống tốt nhất, lấy những mối quan hệ rạn vỡ để ra lệnh cho bản thân cư xử và đối xử với mọi người, lấy những cay đắng, ghen ghét và sợ hãi để điều khiển cuộc sống của mình. Nhưng tôi may mắn vì có mọi người những năm qua luôn giúp đỡ tôi trong việc hình thành nhân cách và nhắc nhở rằng tôi là ai và người tôi muốn trở thành.

Tôi nhận thức rõ rằng bản thân sẽ chẳng bao giờ có thể trở nên hoàn hảo và sẽ tiếp tục phạm sai lầm. Nhưng tôi sẽ cố nhìn quá khứ để hướng về tương lai và không xấu hổ về những lỗi lầm đó. Tôi muốn trở thành người đàn ông học và trưởng thành từ những sai lầm đó.

Tôi muốn được ổn định. Và tôi muốn sự nghiệp được bền vững nhưng cũng muốn cả trái tim và tâm hồn tôi được bền vững để có thể trở thành người đàn ông, người chồng người cha như tôi hằng mong đợi.

Những lùm xùm liên tiếp xảy ra thời gian qua như bị cấm diễn hủy tour, tranh cãi với nhân viên và gây tai nạn có lẽ là một gánh nặng lớn trên đôi vai nam ca sĩ trẻ tuổi. Có lẽ cũng vì quá mệt mỏi, Justin Bieber đã có ý định tạm dừng sự nghiệp 2 năm để “Cống hiến đời mình cho Chúa”.

Một nguồn tin cho biết Justin Bieber có kế hoạch xây một nhà thờ riêng. Trước đó, nam ca sĩ thường hay lui tới cầu nguyện tại nhà nhờ Hillsong tại Úc, qua đó thân quen với mục sư Carl Lentz. Vì người bạn này thường xuyên ghé thăm Justin trong những quãng thời gian cô đơn nhất khi chạy tour, Justin đã sớm coi Carl như cha.

Biết người hâm mộ lo lắng nên Justin Bieber cho biết rằng mình sẽ chỉ tạm ngưng hai năm và sẽ ca hát trở lại. Có lẽ bức tâm thư ở trên cũng là lời trấn an mà nam ca sĩ này muốn gửi đến những người yêu thương và ủng hộ cậu.

Theo YAN News