Khu cắm trại glamping cực lung linh pop-up ở nam Sydney

0
flash camp coolendel

Thời tiết đang dần ấm lên, cũng là lúc công ty cắm trại glamping sang trọng Flash Camp căng những cánh lều khổng lồ của mình ở Coolendel bên bờ sông Shoalhaven thơ mộng.

Lần này, Flash Camp sẽ cung cấp lều trại có sức chứa lên đến 12 người; vì vậy, bạn nên suy nghĩ về việc tụ tập nhóm bạn thân thiết của mình cùng làm một chuyến xe dài 4 tiếng đồng hồ về phía nam Sydney. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đi cắm trại glamping hâm nóng tình cảm, vẫn có lều riêng cho các cặp đôi; lều chính sẽ được dựng riêng biệt với dãy lều nhóm.

flash camp coolendel

Nếu đi theo nhóm, bạn có thể đặt 6 căn lều chung với giá 1,440 đô la; bạn cũng có thể dành thời gian trải nghiệm câu cá, bơi xuồng hoặc đi xep đạp ngắm cảnh vào ban ngày. Vào ban đêm, ở khu vực chung gần lửa trại, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống êm đềm dưới ánh đèn mờ ảo treo trên những cành cây – đó là chưa kể đến những ngôi sao thực thụ đang toả sáng trên bầu trời, giữa một không gian mênh mông và hẻo lảnh như thế.

flash camp coolendel

Nếu đi cùng người yêu, bạn đời, bạn có thể chọn một trại glamping giá 179 đô la; bạn có thể được ‘say giấc nồng’ bên nhau giữa khung cảnh thiên nhiên mộc mạc, trong một căn lều tiện nghi và chiếc giường sang trọng. Flash Camp sẽ giảm giá 15% cho những cặp đôi đặt ở trước ngày 14 tháng 10.

Bạn có thể đặt trại glamping Flash Camp từ bây giờ cho đến ngày 10 tháng 6 năm 2019.

Nguồn Timeout