Kinh hoàng màn rượt đuổi 3 tiếng đồng hồ

0

Đây là cuộc rượt đuổi giữa cảnh sát Sydney và người phụ nữ bị bệnh tâm thần. Sự việc kết thúc khi chiếc ô tô của người phụ nữ tông vào hồ bơi, bên trong xe còn có đứa bé 6 tuổi.

Cảnh sát đã phải nhảy vào hồ bơi để cứu họ ra. Một trong những người sống trong ngôi nhà ghi lại cảnh quay của vụ việc trên điện thoại của mình và họ cho biết: “Có một chiếc xe trong hồ bơi của chúng tôi, bạn không thể làm như vậy”.

“Một sĩ quan cảnh sát đang cố gắng kéo người phụ nữ ra khỏi đó”, Tristan Levanic nói với 7 News.

Người phụ nữ 37 tuổi bị dẫn đi sau khi đâm vào một hồ bơi, cùng với cô con gái sáu tuổi của mình trong xe
Người phụ nữ 37 tuổi bị dẫn đi sau khi đâm vào một hồ bơi, cùng với cô con gái sáu tuổi của mình trong xe

Người phụ nữ 37 tuổi đã được dẫn đi, không hề bị thương. Bước đầu cô được phát hiện lái xe một cách bất thường tại North Richmond vào khoảng 4 giờ 20 chiều thứ hai.
Cảnh sát đã cố gắng để dừng chiếc xe tại Hobartville, nhưng cô đã kéo họ vào một cuộc rượt đuổi 25km về phía Penrith.

Cảnh sát đã giữ một khoảng cách an toàn trên đường đuổi theo nhưng tại Rooty Hill, người phụ nữ va chạm với một chiếc xe tuần tra, làm bị thương một trung sĩ. Sau đó, cô bị tai nạn ở hồ bơi tại Hobartville lúc 7 giờ 30 tối.

Một sĩ quan an ủi bé gái khi mẹ cô bé bị cảnh sát đưa đi sau cuộc rượt đuổi ba giờ đồng hồ
Một sĩ quan an ủi bé gái khi mẹ cô bé bị cảnh sát đưa đi sau cuộc rượt đuổi ba giờ đồng hồ

Một sĩ quan an ủi sự sợ hãi của cô bé 6 tuổi cho đến khi cha đứa bé đến. Bà mẹ đã được hộ tống đến bệnh viện Nepean. Các gia đình sống ở nơi vụ tai nạn xảy ra, tin rằng bi kịch chỉ tránh được bởi một sự may mắn.

“Thật may mắn tôi không ở trong hồ bơi với con gái của tôi bởi vì chúng tôi đã bơi rất nhiều dạo gần đây,” Tina Robinson nói.

Thanh tra Peter Balatincz nói rằng: “Cảnh sát thực sự đã đặt mình vào nguy hiểm để đảm bảo cho các xe hơi khác được an toàn”.

Nguồn: Newsvietuc

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments