Melbourne: Vụ án mẹ giết con ruột một cách tàn nhẫn

0

Gần đây, người dân Úc xôn xao bức xúc vụ việc mẹ giết con gái ruột một cách tàn nhẫn, bà mẹ Sofina Nikat đã bóp cổ con gái 15 tháng tuổi của mình cho đến chết. 

 

Sofina Nikat, 24 tuổi, đã bị tuyên án 12 tháng tù giam sau khi có hành vi dã man với đứa con bé bỏng 15 tháng tuổi của mình.

Vào 04/2016, bé gái Sanaya Sahib đã bị chính mẹ đẻ của mình bóp ngạt và vứt bỏ. Người mẹ độc ác này đã bị tạm giam 529 ngày sau khi bị buộc tội về cái chết của Sanaya, trước khi được trả tự do vào tháng Chín, do các luật sư bào chữa rằng việc này là phù hợp với tình trạng tinh thần của Nikat.

Thẩm phán Tòa án Tối cao Victorian Lex Lasry cho biết ông đã chấp nhận bằng chứng từ một nhà tâm lý học rằng Nikat đã bị suy nhược sau khi cô bóp ngẹt Sanaya và ném xác cô bé vào Darebin Creek.

Trước đó, vào 09 /04/2016, Sofina Nikat báo với cảnh sát về việc một người đàn ông Châu Phi có mùi rượu đã bắt cóc Sanaya từ chiếc xe đẩy trong khi họ đang ở công viên Heidelberg West. Tuy nhiên, sau khi các xác của bé gái được tìm thấy, Nikat buộc phải thừa nhận rằng đã đưa đứa trẻ đến công viên và chơi bé gái trước khi bóp tắc thở nó.

Sau khi Tòa tuyên án, gia đình của bé Sanaya đều không đồng ý với sự “khoan nhượng” này. Họ mong muốn có một điều gì đó “công bằng” hơn đối với kẻ đã nhẫn tâm “cướp đi sinh mệnh” của một đứa bé.

Daisy/Vietucnews

Cre: 7 News