MỚI: Qantas vinh dự nhận giải thưởng hãng hàng không của năm

0

Vietucnews – Hãng hàng không Úc Qantas đã vinh dự nhận giải thưởng hãng hàng không của năm sau khi khánh thành đường bay thẳng từ Perth đến London đầu tiên, vượt qua tất cả các hãng hàng không hàng đầu thế giới.

Tối 27/11, Qantas đã nhận giải nhất trong lễ trao Giải thưởng Hàng không CAPA tại Berlin. Đây là giải thưởng thường niên tôn vinh các hãng hàng không, cảng hàng không và các cá nhân thành công và đem đến khả năng lãnh đạo chiến lược trong ngành.

Qantas đã nhận giải nhất trong lễ trao Giải thưởng Hàng không CAPA tại Berlin. (Ảnh: Traveller.com.au)

Chủ tịch CAPA Peter Habison cho biết, Qantas đã có thêm một năm đáng nhớ. CEO tập đoàn Qantas Alan Joyce đã gọi giải thưởng này ‘thật sự đặc biệt’.

“Đây là niềm hãnh diện đối với Qantas khi đường bay này mở và đã thu hút sự quan tâm của thế giới”, Ông Joyce đồng thời nhân dịp này nhắc tới việc khánh thành đường bay Perth – London – đường bay thẳng dài thứ ba thế giới.

CEO tập đoàn Qantas Alan Joyce đã gọi giải thưởng này ‘thật sự đặc biệt’.

Ông nói rằng những cá nhân của Qantas mới chính là nhân tố quan trọng làm nên thành công này. CEO tập đoàn Qantas Alan Joyce cũng cho biết, năm 2018 là năm ghi dấu Qantas đạt được kết quả tài chính tốt nhất trong suốt 98 năm lịch sử hãng hàng không.

Bên cạnh đó, ông còn tiết lộ về dự định cho năm 2019: “Rất có khả năng năm 2019 sẽ tiếp tục có những dấu ấn mới trong ngành hàng không, khả năng một đường bay thẳng từ Melbourne hoặc Sydney đến London hoặc New York là điều rất khả thi”. Ông Joyce cũng cho biết rằng Qantas Alan Joyce rất quyết tâm và hứng khởi để được làm việc với các hãng Boeing và Airbus để biến kế hoạch này thành sự thật.

Năm 2018 là năm ghi dấu Qantas đạt được kết quả tài chính tốt nhất trong suốt 98 năm lịch sử hãng hàng không.

Tháng 8, hãng hàng không này đã cho công bố lợi nhuận kỷ lục $1.6 tỷ trong năm 2018, (tăng 14% so với năm ngoái).

Ngoài ra, Qantas cũng đã cho khánh thành những đường bay thẳng từ Melbourne tới San Francisco hồi tháng Chín.

Theo SBS Vietnamese