Những bãi biển biển ở Úc nằm trong TOP 50 bãi biển đẹp nhất thế giới

0

Mới đây, danh sách 50 bãi biển đẹp nhất trên toàn cầu đã được công bố, do FlightNetwork công bố với sự góp ý của hơn 600 nhà báo du lịch, biên tập viên và blogger để có kết quả “đáng tin cậy và chính xác nhất”.

Úc rất vinh dự khi có đến bốn bãi biển tuyệt đẹp nằm trong top 50 – nằm ở Queensland, New South Wales và Tây Úc.

Whitehaven Beach ở Queensland

Đứng thứ hai trong danh sách là Whitehaven Beach với đảo Whitsunday thuộc khu vực Queensland.

Bãi cát tại Whitehaven được mô tả là “một trong những bãi cát trắng nhất trên trái đất” với nhiệt độ luôn luôn dao động khoảng 27 độ C.

Du khách chỉ có thể đến thăm bãi biển tại Queensland bằng máy bay trực thăng hoặc thuyền. Nơi đây có chất lượng nước được đánh giá 10/10 điểm – một con số đáng ngưỡng mộ.

Bãi cát tại Whitehaven được mô tả là “một trong những bãi cát trắng nhất trên trái đất”

Ở vị trí thứ 8 trong danh sách là  bãi biển Hyams ở phía nam của bờ biển New South Wales, cách Sydney 180 km về phía Nam. Bãi biển Hyams chạy dọc theo Vịnh Jervis.

bãi biển Hyams ở phía nam của bờ biển New South Wales, cách Sydney 180 km về phía Nam

Vịnh Lucky, trên bờ biển phía nam của Tây Úc cũng đứng ở vị trí 18, với “bờ cát trắng nên thơ” và những chú kangaroo tuyệt vời. Vịnh Turquoise ở Tây Úc nằm ở vị trí thứ 29, được mệnh danh là nơi có “nước màu xanh ngọc tinh khiết nhất và sống động nhất”.

Vịnh Turquoise ở Tây Úc nằm ở vị trí thứ 29, được mệnh danh là nơi có “nước màu xanh ngọc tinh khiết nhất và sống động nhất”.

Đặc biệt, đứng đầu danh sách top những bãi biển đệp nhất trên thế giới có Grace Bay ở Turks và Caicos, được biết đến rộng rãi bởi rạn san hô đầy màu sắc và không một chút rác rưởi ô nhiễm.

Daisy/Vietucnews

Cre: 7 News