Phở đông lạnh, Phở Viên – giấc mơ mang Phở Việt đi khắp nơi thành hiện thực

0
Phở đông lạnh Madame Kỷ

Khi nói đến ẩm thực Việt Nam, hầu hết mọi người đều có thể kể tên Phở một cách vô cùng tự nhiên. Không đơn thuần là một món ăn ngon, Phở còn là “đại sứ ẩm thực”, góp phần vinh danh tinh hoa, văn hóa, ẩm thực Việt Nam trên trường quốc tế. Món ăn “quốc hồn quốc túy” này còn vinh dự được có mặt trong từ điển Merriam-Webster và cả từ điển Oxford.

Theo vòng xoay thời gian, Phở Việt Nam càng ngày càng được nhiều bạn bè quốc tế biết đến hơn. Nhưng không phải tất cả họ đều có thể thưởng thức phở chuẩn Việt ở tại nơi mình sinh sống. Vậy, làm thế nào để đưa Phở Việt đến với tất cả mọi người ở bất kỳ ngóc ngách nào của thế giới? Làm thế nào để giúp mọi người có ngay một bát phở Việt nóng hổi thơm lừng cách nhanh chóng và tiện lợi nhất? Đó cũng chính là câu hỏi luôn day dứt trong từng suy nghĩ của một người Việt xa xứ, để rồi cuối cùng cũng có thể tự hào cho ra đời siêu phẩm Phở Đông lạnh – Phở Viên.

Phở đông lạnh Phở Viên
Phở đông lạnh – Phở Viên

1, Giấc mơ mang Phở Việt Nam “chu chu” khắp thế giới của Phở Viên

Mười năm trước, nỗi trăn trở về việc làm thế nào để ngày càng có nhiều người biết đến món ăn rất Việt Nam này đã nhen nhóm trong suy nghĩ của người tạo ra thương hiệu Phở Viên. Và rồi hoài bão đưa Phở – quốc hồn quốc túy của Việt Nam “chu du” khắp thế giới cứ thế lớn dần lên. 

Bằng tất cả nỗ lực tìm hiểu thị trường, nghiên cứu cách bảo quản tốt nhất, sáng tạo cách giữ được hương vị đậm đà đầy chất Việt của Phở trong từng bát nước lèo; song song đó là nghiên cứu làm thế nào để có thể phục vụ phở cho tất cả mọi người một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất, mà vẫn giữ được tinh hoa của món ăn; cuối cùng, siêu phẩm Phở đông lạnh – Phở Viên ra đời, thỏa mãn mọi tiêu chí và nhu cầu thưởng thức phở đậm chất Việt mọi lúc mọi nơi và ở bất cứ nơi đâu.

2, Hành trình biến giấc mơ mang Phở Việt đi khắp thế giới thành hiện thực

Giấc mơ mang món ăn quốc hồn quốc túy của Việt Nam đến với mọi người mọi nhà đã hoài thai từ nhiều năm trước. Qua nhiều khó khăn và thử thách cũng như nỗ lực với cả niềm đam mê, cuối cùng Phở đông lạnh – Phở Viên cũng ra đời.

Là tâm huyết và cũng là niềm tự hào, Phở đông lạnh – Phở Viên của nhà hàng Madame Kỷ cũng đã trải qua một hành trình đầy “chướng ngại” mới có thể đến được tay những khách hàng thân yêu của mình.

Phở đông lạnh Phở Viên
Nhà hàng Madame Kỷ Canterbury

Tháng 10/2019, nhà hàng Madame Kỷ Canterbury mở cửa, ngoài mục đích phục vụ các món ăn tinh hoa ẩm thực Việt Nam giữa lòng nước Úc, nhà hàng còn là tiền đề và là bước đệm để đội ngũ Phở Viên tìm ra phương cách hoàn thiện sản phẩm Phở đông lạnh, được dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2020.

Dịch bệnh COVID-19 ập đến bất ngờ, bùng phát và diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng cho mọi doanh nghiệp và cả nền kinh tế tài chính Úc. Nắm bắt được thời cơ và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng trong giai đoạn khó khăn, nhà hàng đã đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện, ra mắt sản phẩm ở thị trường Sydney.

Phở đông lạnh Madame Kỷ
Siêu phẩm Phở đông lạnh Madame Kỷ ra mắt

Đầu tháng 6/2020, siêu phẩm Phở đông lạnh – Phở Viên với chất lượng “chuẩn nhà hàng” đầu tiên trên thế giới đã được lên kệ các siêu thị Châu Á ở Sydney một cách đầy tự hào. Như một giấc mơ hóa thành hiện thực, những gói Phở đông lạnh trên những chiếc kệ đó được “chu du” đến khắp mọi ngóc ngách của một trong hai thành phố sầm uất nhất nước Úc.

Chỉ trong vòng ba tháng, sản phẩm đã có mặt tại 60 siêu thị Á Châu khắp Sydney, “len lỏi” đến những vùng xa tiểu bang NSW, như Tamworth. Chưa dừng lại ở đó, Phở đông lạnh – Phở Viên đã được đi đến cả Canberra và Darwin. 

Phở đông lạnh Phở Viên
Phở đông lạnh với chất lượng “chuẩn nhà hàng” đầu tiên trên thế giới

Hành trình đưa Phở Viên đi khắp thế giới cứ thế tiến xa hơn khi sắp tới đây, sản phẩm sẽ được đến tay mọi người mọi nhà ở Melbourne, Brisbane,…tiếp đến là phủ sóng cả nước Úc.

Như giấc mơ cách đây 10 năm, sản phẩm Phở đông lạnh – Phở Viên sẽ đến với mọi nhà ở khắp mọi nơi, mang đến cho tất cả mọi người một bát phở với hương vị đậm đà chất Việt vô cùng chất lượng cực kỳ đơn giản và thuận tiện. Sự nhiệt tình ủng hộ vì tính tiện lợi và chất lượng “chuẩn nhà hàng” của mọi thực khách chính là bàn đạp đưa Phở Viên tiến xa hơn và nhanh hơn trên hành trình “chu du” khắp thế giới.

Phở đông lạnh Madame Kỷ
Chuẩn bị đưa sản phẩm Phở Viên “chu du” khắp mọi miền

3, Từ một sản phẩm tiện lợi đến thương hiệu tạo nên niềm tự hào dân tộc Việt Nam

Ước mơ ươm mầm và không ngừng được vun đắp suốt một thập kỷ cuối cùng cũng cho quả ngọt. Phở đông lạnh – Phở Viên không những là một sản phẩm chất lượng, tiện lợi, mà còn là niềm tự hào của người Việt.

Với ý tưởng độc đáo và mong ước vinh danh ẩm thực Việt Nam trên trường quốc tế, mong rằng Phở đông lạnh – Phở Viên sẽ được tất cả người Việt biết đến, ăn thử, ủng hộ bằng cách giới thiệu cho gia đình, bạn bè và người thân, đặc biệt là bạn bè quốc tế. Cứ thêm một người biết đến và ủng hộ, thương hiệu Phở Viên sẽ càng thành công và niềm tự hào dân tộc cũng lớn thêm lên.

Phở đông lạnh – Phở Viên không chỉ là niềm tự hào của đội ngũ làm ra sản phẩm, mà còn là hy vọng sẽ trở thành niềm tự hào chung của tất cả người Việt, trở thành đại sứ của món ăn Việt trong tủ lạnh của bất kỳ ai yêu thích ẩm thực Việt Nam. Mỗi một sự ủng hộ đều góp phần đưa Phở đông lạnh – Phở Viên xuất hiện trên kệ hàng của nhiều cửa hàng hơn trên khắp mọi nơi.

4, Bạn biết gì về Phở đông lạnh  – Phở Viên?

Không những có chất lượng  nhà hàng với hương vị chuẩn Việt, Phở đông lạnh còn có bao bì bắt mắt và cách đóng gói vô cùng tiện lợi. Với hai loại chính là phở gà và phở bò, khách hàng có thể thay đổi vị phở để có thể có trải nghiệm ẩm thực đa dạng hơn.

Với giá thành hợp lý, chỉ từ $7.5 – $9 tùy từng địa điểm và thời giá, khách hàng chỉ phải mất khoảng hơn 6 phút là có ngay một bát phở chất lượng. Hơn nữa, giữa tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Phở đông lạnh – Phở Viên thực sự là một bữa ăn ngon đảm bảo an toàn và tiện lợi trong thời điểm cách ly. Ngoài ra, muốn giới thiệu cho bạn bè về ẩm thực Việt Nam, nếu ở một nơi xa trung tâm mà bất chợt thòm thèm một bát phở giữa đêm, Phở đông lạnh – Phở Viên thực sự là một lựa chọn hoàn hảo.

Có thể mua Phở đông lạnh – Phở Viên ở:

Phở đông lạnh Phở Viên

Phở đông lạnh Phở Viên

Khách hàng nói gì về Phở đông lạnh – Phở Viên?

 

 

 

Phở đông lạnh – Phở Viên

  • Giá: $7.5 – $9 tùy từng cửa hàng.
  • Danh sách các cửa hàng: Tại đây

Phở Viên

Sản phẩm của nhà hàng Madame Kỷ, Canterbury

Phở đông lạnh Madame Kỷ
Sức hấp dẫn của ẩm thực Việt