Tìm hiểu chính sách định cư tại Úc với Định Cư Úc Archiver

0

Mỗi một quốc gia sẽ có những chính sách riêng dành cho người nhập cư và Úc cũng không ngoại lệ. Là một đất nước có 4 trong 10 thành phố đáng sống nhất thế giới với những điều kiện về cơ sở vật chất, văn hóa, chính sách xã hội tuyệt vời nên nghiễm nhiên trở thành nơi định cư đáng mơ ước của nhiều người từ khắp nơi trên thế giới.

Về chính sách định cư, Úc cũng có nhiều đặc điểm khác biệt và tương đối có lợi cho người nhập cư. Khi định cư tại Úc, các bạn vẫn có quyền giữ quốc tịch Việt Nam với chính sách cho phép 2 quốc tịch của chính phủ nước này. Ngoài ra, visa Úc rất có giá trị, các bạn hoàn toàn có thể đi đến khoảng 140 quốc gia khác mà không cần xin visa, thật sự rất đáng quan tâm.

Tại vietucnews.net sẽ liên tục cập nhật các điểm mới về chính sách định cư tại Úc cho các bạn tham khảo. Hiện nay chính sách định cư của Úc luôn có rất nhiều những thay đổi và đổi mới, mời các bạn theo dõi chúng tôi để được cập nhật nhanh chóng và kịp thời nhất.

Để được định cư tại Úc bạn bắt buộc phải có PR (Permanent Resident – Thường Trú Nhân) và thời gian cư trú liên tục 4 năm gần nhất tại đây. Đảm bảo đầy đủ các tiêu chí trên bạn được quyền đăng ký để nhập tịch và trở thành công dân Úc với đầy đủ các quyền lợi và quyền bình đẳng như các công dân Úc khác bao gồm cả quyền bầu cử.

Do Úc rất đề cao các nhân tài và người có năng lực từ ngoại quốc nên các chính sách định cư tại Úc đều là những điều khoản rất có lợi cho người nhập cư, bên cạnh đó chính phủ nước này còn đề ra một danh sách các ngành nghề ưu tiên định cư với nhiều điều kiện hấp dẫn nhằm thu hút nhân tài.

Năm 2017, chính sách định cư tại Úc có một vài điểm thay đổi chẳng hạn như chương trình Định cư ở Úc đối với diện Doanh nhân – Đầu tư hay vấn đề xiết chặt chính sách nhập cư và lao động… với các điều kiện và tiêu chí mới cụ thể. Nhập cư Úc vốn tưởng đơn giản nhưng trên thực tế sẽ rất khó khăn nếu các bạn không có hiểu biết cần thiết về các chính sách định cư tại Úc cũng như quy định cho đối với người định cư tại đất nước này.

Hãy để Định Cư Úc Archives chúng tôi tư vấn và giúp đỡ bạn. Chúng tôi có những hiểu biết, kỹ năng chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế đảm bảo có thể giải đáp mọi nhu cầu, thắc mắc cũng như phục vụ các bạn một cách tận tình. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp.