Đón đầu xu thế khi đầu tư nông nghiệp công nghệ cao tại Úc

0
đầu tư nông nghiệp công nghệ cao tại Úc

Sáng ngày 22/12/2022, tại văn phòng HALI Australia Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội thảo Giới thiệu mô hình trồng nấm công nghệ cao tại Úc. Hội thảo được tổ chức dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến do HALI Australia phối hợp cùng Công ty Mushroom Kingdom tổ chức.

đầu tư nông nghiệp công nghệ cao tại Úc

Hội thảo có sự tham dự của: Ông Long Phan – Cố vấn Di trú Úc (MARN 1677976) kiêm Nhà Sáng lập & Giám Đốc Điều Hành công ty HALI Australia; Tiến sĩ Queen Nguyễn – Giám Đốc Nghiên Cứu Phát Triển và Tiến sĩ Trung Võ – Giám Đốc Điều Hành của công ty Mushroom Kingdom; Ông Dominic Tân Phạm – Phó Giám Đốc công ty DFK Richard Hill; cùng các vị khách mời là doanh nhân, nhà đầu tư diện 188A/132A tại Việt Nam và Úc.

Hiện nay, chương trình định cư diện Kinh doanh & Đầu tư là hướng đi phổ biến dành cho các doanh nhân và nhà đầu tư có mong muốn sinh sống và làm việc tại Úc. Đối với hai dòng visa 188A và 132A, các doanh nhân khi sang Úc phải thực hiện các việc đầu tư kinh doanh để đáp ứng điều kiện visa thường trú. Tuy nhiên, rất nhiều nhà đầu tư gặp phải sự băn khoăn và lo lắng khi tìm kiếm mô hình kinh doanh mới vừa dễ vận hành vừa đáp ứng tiêu chí của visa thường trú nhân 888.

đầu tư nông nghiệp công nghệ cao tại Úc

Chính vì vậy, HALI Australia đã phối hợp cùng công ty Mushroom Kingdom giới thiệu Mô hình kinh doanh Trồng Nấm Công Nghệ Cao tối ưu và hiệu quả hơn cho các nhà đầu tư diện thị thực 188A/132A. Chia sẻ về cách tháo gỡ khó khăn này, Tiến sĩ Queen Nguyễn và Tiến sĩ Trung Võ đã nhấn mạnh về lợi nhuận khi đầu tư nông nghiệp công nghệ cao tại Úc – lĩnh vực đang được chính phủ Úc hậu thuẫn và hưởng các chính sách ưu đãi về thuế.

đầu tư nông nghiệp công nghệ cao tại Úc

Đây là giải pháp kinh doanh không chỉ hiệu quả về mặt đầu tư mà còn an toàn về mặt định cư. Cụ thể, nhà đầu tư có thể tham gia cả lĩnh vực nhượng quyền mô hình Trồng Nấm Công Nghệ Cao tại Úc, hoặc đầu tư cùng với Mushroom Kingdom và chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ phần trăm cổ phần. Với mức đầu tư khởi điểm chỉ từ 300,000 AUD – mức đầu tư tối thiểu của chương trình 188A, nhà đầu tư và gia đình có thể định cư tại Úc, hưởng quyền lợi giáo dục, chăm sóc y tế cho cả gia đình.

đầu tư nông nghiệp công nghệ cao tại Úc

Về khía cạnh thỏa tiêu chí hồ sơ định cư Úc, Cố Vấn Di trú Úc Long Phan đã chia sẻ đến Quý khách tham dự một số thông tin về điều kiện visa thường trú 888/132. Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn các dòng visa Đầu tư, cùng chứng chỉ tư vấn di trú MARN số 1677976, ông Long Phan tự tin có đầy đủ năng lực để đồng hành cùng doanh nhân trong quá trình mở rộng thị trường kinh doanh và mang cả gia đình tới Úc. Bên cạnh đó, ông cũng đề cập đến thế mạnh của ứng dụng HALI Australia trong việc hỗ trợ cộng đồng người nhập cư hoà nhập cuộc sống mới tại Úc.

đầu tư nông nghiệp công nghệ cao tại Úc

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Phó Giám Đốc công ty DFK Richard Hill – ông Dominic Tân Phạm đã chia sẻ những lưu ý về thuế/phí khi vận hành doanh nghiệp tại Úc. Thành lập và vận hành doanh nghiệp tại Úc đúng quy định pháp luật đã khó, để sinh lời hiệu quả và giảm thiểu chi phí thuế một cách hợp pháp còn khó hơn nhiều. Chính vì vậy, nhà đầu tư nên tìm một chuyên gia tài chính kế toán Úc cùng đồng hành xuyên suốt ngay từ đầu để có chiến lược tài chính hợp lý và tối đa hóa lợi nhuận trong quá trình kinh doanh.

HALI Australia tự hào là đơn vị đồng hành cùng các nhà đầu tư Việt trong quá trình đầu tư – định cư và an cư tại Úc. Khi chọn HALI Australia làm nhà tư vấn song hành, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về việc sẽ luôn có các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cách mở và vận hành doanh nghiệp để đạt được doanh thu mong muốn. Vì vậy, nếu quan tâm đến mô hình Trồng Nấm Công Nghệ Cao, Quý nhà đầu tư hãy nhấn Gọi HALI trên ứng dụng HALI Australia để được hỗ trợ và tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ

HALI Australia – Nền tảng công nghệ tiên phong hỗ trợ định cư Úc (MigraTech).

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments