Úc: Công viên giải trí Dreamworld tiếp tục bị đóng cửa

0

(Vietucnews) Công viên giải trí Dreamworld dự kiến mở cửa lại vào ngày hôm nay, sau ngày thứ Sáu lễ tưởng niệm để quyên góp nhưng kế hoạch đã bị hủy bỏ vì sự phản đối của người dân.

Kết quả hình ảnh cho dreamworld australia

Công viên Dreamworld nơi xảy ra sự việc

Hôm nay (28/10), lãnh đạo tập đoàn Ardent Leisure của Australia cho biết công viên giải trí Dream World sẽ tiếp tục bị đóng cửa kể từ vụ tai nạn làm chết 4 người hồi đầu tuần.

Hai người đàn ông và hai phụ nữ đã thiệt mạng ngày 25/10. Sự việc đã xảy ra trên sông, đó là một chuyến đi bè nước dựa trên việc sử dụng băng tải. Được gọi là Thunder River Rapids vào khoảng 14h20 chiều ở Queensland.

Công viên này dự kiến mở cửa lại hôm nay (28/10), sau ngày thứ Sáu, công viên lấy ngày này (thứ Sáu) làm ngày “tưởng niệm”, hoạt động nhằm quyên góp cho hội chữ thập đỏ, tuy nhiên, họ đã phải hủy bỏ kế hoạch này sau khi diễn ra một cuộc phản đối của người dân.

Giám đốc điều hành công viên Craig Davidson cho biết, công viên sẽ tiếp tục đóng cửa cho đến khi hoàn tất việc tổ chức tang lễ cho các nạn nhân, cảnh sát hoàn tất công tác điều tra cũng như việc đảm bảo các quy định an toàn khác.

Xem thêm Sự cố chết người ở công viên Dreamworld

Tho Nong Mai/ Theo Reuters