Cơ hội lớn cho người đang tìm việc làm ở Melbourne

0

Vấn đề tìm việc làm ở Melbourne luôn là một trong các vấn đề quan tâm hàng đầu của các du học sinh hay các công nhân khi đến với thành phố này.

Tại sao nên chọn Melbourne là điểm đến?

Nhiều người biết đến quốc gia Úc là một trong các xứ sở đáng sống nhất trên thế giới. Úc không chỉ là một nơi có nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, chất lượng cuộc sống tốt mà còn nổi tiếng với những đãi ngộ rất tốt cho những người ngoại quốc, đặc biệt là các vấn đề về tìm việc làm hay việc định cư tạm thời cũng như lâu dài.

Chính sách mở cửa của quốc gia này không những giúp cho các doanh nghiệp, doanh nhân mà ngay cả những người bình thường cũng mơ ước đặt chân đến. Melbourne là một trong các thành phố lớn nhất ở Úc và là nơi thu hút được nhiều người ngoại quốc khi đến với Úc.

Cơ hội lớn cho việc tìm việc làm ở Mebourne

Vấn đề tìm việc làm thêm thường phổ biến ở đối tượng là các du học sinh và nhất là địa chỉ Melbourne, một thành phố không hề sầm uất như Sydney thì những công việc làm hầu hết thường dành cho các sinh viên là các du học sinh quốc tế.

Thành phố Melbourne không đông dân như ở Sydney, cũng không có nhiều cơ hội việc làm như ở Canberra, nhưng Melbourne lại có rất nhiều những trang trại bao quanh, mang đến cơ hội việc làm rất lớn cho mỗi người. Mỗi người chọn làm công việc ở các trang. Ngoài ra, nếu như không phù hợp với công việc làm nông thì những công việc văn phòng hay công việc bán hàng cũng không hề hiếm khi đến với thành phố Melbourne xinh đẹp.

Một số công việc có thể làm ở Melbourne:

Nhân viên lái xe: Đây là công việc phù hợp với nam giới. Công việc lái xe được trả lương rất cao, đồng thời có thể tăng ca vào các dịp nghỉ cuối tuần. Nếu như có đủ bằng lái xe và điều kiện về sức khỏe, một du học sinh có thể làm thêm công việc này 20 giờ trên một tuần đề vừa đảm bảo thu nhập và cũng vừa đảm bảo được công việc học tập của mình.

Nhân viên bảo vệ: Đây cũng là một công việc phù hợp với nam giới hơn cả. Chỉ cần có sức khỏe tốt và có đôi chút năng lực là đã có thể kiếm thêm thu nhập bằng công việc này.

Làm nông trại: như đã nói ở trên, đây thường là công việc phổ biến nhất vì dễ dàng được tuyển dụng nhất. Công việc đòi hỏi sức khỏe rất tốt. Nêu như làm việc chăm chỉ, mức thu nhập mà bạn có thể nhận được có thể lên tới 4000 – 5000 USD trong khoảng hai tháng.

Làm việc tại các cửa hàng: bán bánh mỳ, bán tạp hóa,…

Melbourne thực sự là một đích đến lý tưởng cho mỗi người hiện đại khi định cư, sinh sống và làm việc, học tập tại Úc.