Sở hữu visa định cư Úc là không hề khó

0

Nhiều người cho rằng, sở hữu một chiếc visa định cư úc là điều không tưởng nhưng chúng tôi có thể khẳng định rằng, việc sở hữu visa định cư Úc là điều hoàn toàn có thể và là việc không hề khó nếu như có ý định muốn đầu tư và phát triển cuộc sống lâu dài tại Úc.

Những điểm nhìn khái quát và quốc gia Úc:

Úc là một quốc gia lớn, nơi có chất lượng cuộc sống và chất lượng giáo dục, y tế được đảm bảo. Ngoài ra, đây cũng là đất nước được mệnh danh là một đất nước đáng sống và có quang cảnh đẹp, do đó, lựa chọn đến Úc để du học hay định cư là một lựa chọn tốt với nhiều người. Ở Việt Nam cũng không là một ngoại lệ. Nhiều người đến du học Úc, nhiều công dân muốn đầu tư và phát triển tại Úc. Và cũng có nhiều người muốn định cư tại Úc.

Vậy làm thế nào để có được visa định cư Úc?

Câu hỏi này khá phổ biến với những người quan tâm đến thị trường định cư Úc nói riêng. Để có được visa định cư Úc không chỉ đơn lẻ một cách mà có rất nhiều cách có thể định cư Úc. Trong số đó có thể kể đến và điểm qua như định cư Úc bằng con đường du học, định cư Úc theo diện kết hôn hay định cư Úc bằng cách đầu tư và thị trường Úc. Mỗi một cách xin visa định cư sẽ có những đặc điểm khác nhau và trên hết, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện của mỗi người muốn định cư tại Úc để lựa chọn được những cách phù hợp nhất.

Về vấn đề thời gian chờ visa định cư theo các diện nêu trên có thể khái quát rằng, mỗi một cách để xin visa định cư lại có thời hạn trả lời khác nhau. Chính vì thế, mỗi người xin visa định cư sẽ có tính chất khác tùy vào diện xin visa. Đồng thời, tùy thuộc vào diện xin visa mà số điểm phải đạt được để được cấp visa định cư cũng khác nhau. Mức phổ biến nhất để xin được visa định cư là đạt được 60 điểm.

Visa định cư Úc có được bằng diện kết hôn là diện xin visa dễ nhất. Những người có vợ hoặc chồng có quốc tịnh Úc hay đã định cư lâu dài ở Úc hoặc là công dân New Zealand đều có thể định cư tại quốc gia này. Đồng thời, với việc định cư tại Úc thì con của họ dưới 23 tuổi có thể sinh sống tại đây.

Việt Báo News chúng tôi là trang thông tin tốt nhất đưa những thông tin cần thiết về việc định cư hay những vấn đề liên quan về Úc. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng cập nhật nhanh nhất những thông tin cho bạn.