Công bố 8 sản phẩm kém chất lượng nhất nước Úc

0

Trong số những sản phẩm kém chất lượng này có tên các thương hiệu quen thuộc với người Úc như Toyota, Coles, Samsung, Westpac,…

Danh sách 8 sản phẩm kém chất lượng này được đưa ra thông qua cuộc xét tuyển giải thưởng Shonky 2017 do tạp chí Choice bình chọn hàng năm.

“Giải thưởng này hi vọng sẽ làm các doanh nghiệp cải tiến chất lượng sản phẩm để phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng”, giám đốc của Choice là Alan Kirkland giải thích.

Trước đó, các doanh nghiệp lớn khác như Qantas và Ikea cũng bị nhận giải thưởng kém chất lượng nhưng sau đó đã tự cải thiện để thoát ra khỏi danh sách đen.

Các sản phẩm đạt giải thưởng Shonky 2017

  1. Máy giặt Samsung

Loại máy có mã sản phẩm WD16J9845KG với giá $2,999 bị đánh giá kém vì giặt tốn nước và tốn thời gian. Cụ thể, người dùng đã phải mất 149 lít nước để giặt 3,5kg quần áo trong vòng 65 tiếng.

  1. Trang bán vé Viagogo

Niêm yết vé gây nhầm lẫn khiến người tiêu dùng hoang mang làm trang bán vé các chương trình giải trí phổ biến Viagogo trở thành sản phẩm tồi tệ.

  1. Honda, Toyota, Lexus, BMW và Mazda

Các thương hiệu này cùng chung một giải thưởng vì không thông báo với khách hàng về các sản phẩm thay thế cho các xe bị thu hồi vì lỗi túi khí Takata.

  1. Vita Gummies

Sản phẩm này của Nature’s Way được quảng cáo là tốt cho răng của trẻ nhưng thực tế chúng chỉ làm cho trẻ em bị sâu răng nhiều hơn.

  1. Westpac

Tài khoản Bump Savings của Westpac đã tính lãi suất khách hàng là 2.3% và khách hàng tham gia tài khoản này phải đợi 16 năm mới có thể lấy được tiền.

  1. Nước xả vải Cuddly Sensitive Hypoallergenic

Nước làm mềm vải này có chất lượng không tốt, nhận được số điểm khá thấp trong cuộc kiểm tra.

  1. Thức ăn cho mèo Coles Complete Cusine

Tên của chúng sản phẩm thức ăn cho mèo hoàn chỉnh nhưng thực tế lại không hoàn chỉnh về mặt dinh dưỡng cho thú cưng.

  1. Thiết bị giảm đau Pain Erazor pen

Thiết bị này được quảng cáo là giúp giảm đau không cần thuốc, thay vào đó là dòng điện truyền trên da nhưng thực tế dòng điện mà thiết bị nói tới không hề có tác dụng giảm đau nào cả.

Like Vietucnews.net để cập nhật tin tức mới nhất!

Rosa Nguyen Credit