10 quán bar có view đẹp nhất Melbourne giúp bạn GIẢI TỎA sau giờ làm việc

0
St Kilda Foreshore

Nói đến nhu cầu làm vài ly cocktail hoặc cụng nhau vài ly bia sau giờ làm, các quán bar ở Melbourne luôn là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Từ các quán bar bên bờ biển và những nhà hàng ven sông, đến những quán bar rooftop thu hút và quyến rũ bậc nhất thế giới.

Vietucnews xin giới thiệu đến các bạn 10 địa điểm tuyệt nhất để nâng ly và ngắm hoàng hôn ở Melbourne:

1. Naked in the Sky, Fitzroy

285 Brunswick St, Fitzroy VIC 3065

Naked in the Sky, Fitzroy

Nào hãy tạm gác những ly vodka triền miên ở Naked for Satan qua một bên, “bắt” thang máy đi lên và chọn vị trí thuận lợi nhất trong quán bar rooftop Naked in the Sky. Không gian ở đây nổi bật bởi các dây đèn trang trí hoa lá nhiều màu sắc, ban công thoáng đãng với một bên là view thành phố một bên là hướng nhìn trực diện xuống Brunswick Street.

Bạn có thể gọi những món snack, tapas, sẵn tiện ăn tối hoặc làm vài ly bia. Nhớ đến sớm vào buổi chiều để không phải xếp hàng chờ đợi vào giờ khách đông nhé!

2. Arbory ​​Bar & Eatery

1 Flinders Walk, Melbourne VIC 3000

Arbory-Bar-Eatery-01

Là một quán bar ở Melbourne có chiều dài vỏn vẹn 100 mét, Arbory lọt thỏm giữa Flinders Street Station và sông Yarra và có tầm nhìn qua sông đến tận Southbank Promenade. Bar này bán chủ yếu là bia thủ công (craft beer). Thực đơn toàn những món chất lượng và dễ ăn như: burger gà chiên kiểu miền Nam và vịt ăn kèm với gia vị cay, cà rốt và tỏi đen.

3. Captain Baxter

10/18 Jacka Blvd, St Kilda VIC 3182

Captain Baxter
Những chiếc ghế bành sọc xanh trắng

Hãy cùng tụi bạn tụ họp và kéo đến Captain Baxter – bãi biển St. Kilda với một ly martini dứa thơm ngon. Bar này nổi bật với toàn bộ ghế ngồi tựa lan can và những chiếc đi-văng bãi biển lịch thiệp. Tất cả đều không cần đặt trước đâu nên hãy đến sớm một chút và chiếm chiếc ghế bành sọc xanh trắng để thưởng ngắm mặt trời lặn qua Port Phillip Bay.

4. The Lui Bar

Level 55, Rialto Tower, 525 Collins St, Melbourne VIC 3000

The Lui Bar
Những chiếc ghế đệm sang trọng

Bạn có sợ độ cao không? Hãy vượt qua nỗi sợ hãi và đi thang máy lên tầng 55 của toà nhà Rialto; đến nơi rồi, bạn sẽ không còn sợ nữa mà sẽ là sự choáng ngợp bởi những gì bạn được nhìn thấy. Lui Bar là một nơi mà mỗi ly cocktail đầy tính sáng tạo đều đi kèm một câu chuyện hấp dẫn. Chỉ cần ngồi nhấm nháp ly cocktail của mình trên những chiếc ghế đệm sang trọng và hàn huyên đủ chuyện, bạn sẽ cảm giác như được “lên mây” và đảm bảo bạn sẽ có được view cực đẹp nhìn xuống thành phố của chúng ta.

Snack sẽ được chuyển từ Vue de Monde – nhà hàng cao cấp có tiếng bên cạnh. À này, nhớ gọi món trứng cá muối nhé!

5. Bomba Bar rooftop

103 Lonsdale St, Melbourne VIC 3000

Bomba Bar rooftop

Đừng để thời tiết ẩm ương của Melbourne ngăn bước chân bạn đến với những cuộc hẹn ở một tầng thượng, vì đã có Bomba – quán bar rooftop với những mái hiên che di động sẽ che chở bạn. Ở đây có một quầy bar bằng đồng và một ban công giúp bạn có tầm nhìn xuống Lonsdale Street.

Thưc đơn của Bomba phục vụ hầu hết những món ăn đặc trưng Tây Ban Nha, đặc biệt là thịt xông khói. Rồi bạn sẽ thấy thích cảm giác nhấm nhấp ly cocktail Tây Ban Nha sangria và ngắm nhìn những hoạt động xung quanh mình.

6. Loop Roof

23 Meyers Pl, Melbourne VIC 3000

Loop Roof

Mang thiết kế hài hoà giữa những quán bar đương đại và vườn nhiệt đới, Loop Roof là một trong những quán bar tốt nhất ở Melbourne. Với những vật trang trí màu xanh lắc lư trong gió, Loop Roof hấp dẫn không kém gì những toà nhà chọc trời của Melbourne.

Ngoài cảnh đẹp, thực khách còn lựa chọn đến đây để thưởng thức những ly cocktail thảo dược không thể chối từ: lavender, pink peppercorn pisco fizz, hoặc julep với hương vị củ cải đỏ và quả óc chó. Thực đơn toàn những món ngon và dễ ăn, nên bạn sẽ không cần phải nghĩ ngợi quá nhiều để lựa chọn.

7. Siglo

2/161 Spring St, Melbourne VIC 3000

Siglo

Nằm trên con phố nổi tiếng của Melbourne, cùng với The European, The Melbourne Supper Club, City Wine Shop và Spring Street Grocer, Siglo mang một nét đẹp cổ kính phục vụ xì gà, những bữa khuya và một list những loại rượu hảo hạng.

Việc của bạn là đi thẳng lên cầu thang đến một ban công khá thanh lịch, nền được lát hoàn toàn những viên gạch đen trắng như một bàn cờ và có tầm nhìn đến Parliament House; sau đó kéo một chiếc ghế ngồi vào bàn một cách thư thái, gọi cho mình một ly Negroni và thưởng thức.

8. The Emerson

141-145 Commercial Rd, South Yarra VIC 3141

The Emerson melbourne
Không khí tiệc tùng của The Emerson

Hãy hoà mình vào không khí tươi trẻ của quán bar rooftop The Emerson – ngay trên phố shopping Chapel Street. Được đặt tên theo tên của Ralph Waldo, tuy vậy, những người đến đây thường chẳng mấy để tâm đến thuyết tiên nghiệm của ông mà chỉ thích lao vào tiệc tùng.

Thiết kế mái hiên di động rất thuận tiện cho một buổi chiều ngắm hoàng hôn mà chẳng cần màng đến thời tiết. Hầu hết đều chọn cho mình một ly espresso martini pha sốt caramel để “khởi động”. Ngoài ra, thực đơn đầy đủ được phục vụ tại The Emerson từ thứ 5 đến chủ nhật.

9. Easey’s

3/48 Easey St, Collingwood VIC 3066

Easey's

Có lắm thắc mắc, liệu Easey’s có phải là nơi duy nhất trên thế giới mà bạn có thể ăn burger và uống bia khi ngồi trong một toa tàu lửa treo chặt vào đỉnh của một toà nhà 5 tầng không? “Vườn bia” lọt thỏm giữa những toa tàu ở Easey’s cho bạn có được view của thành phố. Tuy nhiên, cảnh đẹp sẽ chẳng còn nghĩa lý gì với Melbourne Madness burger – loại bánh có thể khuấy động tất thảy mọi tâm hồn yêu burger.

Easey's burger
Loại bánh có thể khuấy động tất thảy mọi tâm hồn yêu burger

10. Upside Rooftop and Bar

127 Brunswick St, Fitzroy VIC 3065

Nằm ở tầng 2 của địa chỉ 127 Brunswick Street cùng với nhà hàng Ichi Ni Nana Japanese và Village People Hawker Food Hall là Upside Rooftop Bar. Đây là một phiên bản mang âm hưởng Á châu của một quán bar rooftop được yêu thích ở Melbourne. Mặc dù có không khí ấm áp hơn một số quán bar cạnh tranh, Upside vẫn mang đến những buổi tối tuyệt vời ngoài trời.

Upside Rooftop and Bar

Bạn sẽ phải gọi món từ Village People và những ly whisky cocktail Nhật ngon không thể cưỡng lại. Tất cả đều mang đến những trải nghiệm xứng đáng và tuyệt vời nhất!

Nguồn Lonelyplanet

Like Vietucnews để cập nhật thêm nhiều tin tức mới!