Kế hoạch nâng cấp khu vực Circular Quay trở thành dự án cao ốc văn phòng trị giá 1,5 tỉ đô la

0

Sau khi Lendlease đưa ra kế hoạch, cảng Circular Quay sẽ trở thành cao ốc văn phòng trị giá 1,5 tỷ USD bao gồm các quán cà phê laneway, khách sạn và không gian công cộng.

Đây sẽ là một phần của chương trình nâng cấp khu đô thị trị giá hàng tỉ đô la, bao gồm dự án xây dựng khách sạn  Wanda và căn hộ của nhà Gold Fields House trị giá 1 tỷ đô la, có thể bán cho nhà đầu tư mới và dự án Khu  trị giá 1 tỷ đô la của AMP Capital ở Sydney tại 50 Bridge Street tower and 33 Alfred Street.

Cũng như phát triển đường sắt và đường bộ, hệ thống phà của Sydney cũng đang được nâng cấp. Với khoảng 200 triệu đô la nâng cấp  bến phà Circular Quay, dự kiến sẽ bắt đầu vào năm 2019 và bao gồm các bến tàu hai tầng và cơ sở vật chất mới.

Khu vực bị lãng quên một thời gian này đã được xem là một trong những nơi có khung cảnh đẹp nhất thế giới và cuối cùng cũng được nâng cấp giá trị lên 64 tỉ đô la.

Khu vực quanh Cảng Circular Quay ở đường George và Pit sẽ được quy hoạch thành tòa cao ốc văn phòng cao nhất Sydney. DA cũng đề xuất xây dựng khu vực này kết hợp giữa thương mại và cộng đồng dân cư.

Theo đề xuất này, sẽ có hơn 45% khu vực cơ sở hạ tầng dành cho cộng đồng được phân phối cho Thành phố Sydney, bao gồm Công viên George Street Public Plaza, Công viên Quảng trường Công cộng Rugby Place, Công trình Nghệ thuật công cộng và Tòa nhà 3 tầng  cho dân cư.

Theo the Sydney Morning Herald

Trâm Ngọc/Vietucnews

Like page Vietucnews để cập nhật thêm nhiều thông tin hơn!