11 trường đại học Úc muốn tuyển sinh viên Việt

0

(Tin tức nước Úc) Đại sứ quán Úc cho biết, 11 trường đại học danh tiếng của nước này sẽ có mặt tại Hà Nội để giới thiệu cơ hội học tập và tìm kiếm việc làm trên trường quốc tế.

Chính quyền bang New South Wales (NSW) dẫn đầu đoàn đại biểu các trường đại học của bang đến thăm Việt Nam và tổ chức Ngày Hội thông tin du học tại TP. Sydney và Bang NSW, Úc với chủ đề “Nền giáo dục hàng đầu tại một quốc gia danh tiếng”.

Ngày hội là dịp để giới thiệu về một nền giáo dục hàng đầu và những thế mạnh trong lĩnh vực nghiên cứu của các trường. Ngày hội có sự góp mặt của 11 trường đại học danh tiếng, gồm 6 trường tọa lạc tại trung tâm thành phố Sydney và 5 trường ở các địa phương khác trong bang. Sự kiện sẽ diễn ra tại Hà Nội vào 27/08/2016, từ 09h đến 12h tại khách sạn Hilton Hanoi Opera.

Theo Bộ Giáo dục Úc, hiện có hơn 200.000 sinh viên, nghiên cứu sinh quốc tế đang theo học tại bang New South Wales. Điều này cho thấy thành phố Sydney và bang NSW đang trở thành một trong những nơi được học sinh, sinh viên quốc tế tin tưởng và lựa chọn làm nơi học tập và trao đổi văn hóa.

Hướng tới việc thu hút các em học sinh, sinh viên, những người đã và đang lựa chọn du học là một con đường nghiêm túc cho tương lai, ngày hội sẽ mang đến một cái nhìn toàn cảnh về du học tại thành phố Sydney và bang New South Wales, Úc.

Quý phụ huynh cùng các em học sinh, sinh viên tham dự ngày hội sẽ được gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với đại diện của các trường và cập nhật thông tin mới nhất về các cơ hội học tập và sinh sống tại thành phố Sydney và bang New South Wales năng động.

Ngày hội quy tụ 11 trường đại học danh tiếng, đại diện cho nền giáo dục chất lượng cao của “vương quốc Kangaroo”. Các trường là những trung tâm năng động trong việc cung cấp các khóa học xuất sắc, là nơi dẫn đầu về nghiên cứu và bằng cấp được công nhận trên toàn cầu. Sinh viên sau khi tốt nghiệp ở đây luôn được tìm kiếm bởi những nhà tuyển dụng trên toàn thế giới.

Các trường đại học thuộc bang NSW làm việc chặt chẽ với các doanh nghiệp, ban ngành địa phương cũng như quốc tế, nhằm cung cấp một mạng lưới rộng lớn các cơ hội việc làm, cũng như tiếp cận với các phát minh, sáng chế và tư tưởng lãnh đạo trong các lĩnh vực như công nghệ, tài chính và nghệ thuật.

Danh sách 11 trường đại học tham dự gồm có: Đại học Sydney; Đại học New South Wales; Đại học Macquarie; Đại học Newcastle; Đại học Techonology Sydney; Đại học Western Sydney; Đại học Wollongong; Đại học Southern Cross; Đại học Australian Catholic University; Đại học New England; và Đại học Charles Sturt.

Nguồn: An Ninh Thủ đô

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments