5 ý tưởng cho buổi hẹn hò tại rạp chiếu phim American Express Openair Sydney

0

Ăn tối và xem phim là những ý tưởng vô cùng quen thuộc cho những ngày hẹn hò. Tận hưởng sự tuyệt của một bộ phim, thêm vào đó là một bữa ăn ngon miệng, bạn chắc chắn sẽ có cho mình một đêm hẹn hò vô cùng hoàn hảo .
Nếu bạn đang tìm kiếm những điều thú vị cho một buổi xem phim lãng mạn với “người ấy”, American Express Openair Cinemas chắc chắn là một địa điểm đáng mong đợi.

Cho đến thứ Tư, ngày 20 tháng 12  tại Cadigal Green, Sydney Uni, những cặp đôi yêu thích phim ảnh có thể thưởng thức chúng tại rạp chiếu phim ngoài trời, điều mà bạn sẽ hiếm khi được trải nghiệm tại thành phố này. Đặc biệt, sẽ có 10 phần quà dành tặng cho những cặp đôi may mắn, vì vậy bạn có thể xem một phim miễn phí và có thể dùng số tiền đó để thưởng thức những món ăn ngon miệng tại nhà hàng gần đó.

Dưới đây là 5 gợi ý của chúng tôi dành cho buổi tối hẹn hò, chắc chắn bạn sẽ không hề thấy nhàm chán nhờ những gợi ý này!

1. Buổi tối đầy ý nghĩa với giai điệu hy vọng

La La Land đã giành được rất nhiều cảm tình từ khán giả khắp nơi trên thế giới. Ryan Gosling và Emma Stone là hai người trẻ tuổi cố gắng để theo đuổi ước mơ của mình tại Los Angeles. Khung cảnh tuyệt đẹp, âm nhạc chất lượng đã khiến bộ phim trở thành một sự lựa chọn yêu thích cho bất cứ ai mê phim ảnh. Bộ phim do đạo diễn nổi tiếng Damien Chazelle của siêu phẩm Whiplash thực hiện cũng minh chứng cho chất lượng tuyệt vời của phim cũng như không khí lãng mạn của buổi hẹn.

Nếu bạn vẫn cảm thấy ý tưởng trên chưa đủ ấn tượng, hãy suy nghĩ về việc mang theo thú cưng yêu quý của bạn. Ba người không phải là quá nhiều khi bạn đang ở rạp chiếu phim ngoài trời, đặc biệt nếu đó là với người yêu và chú cún cưng của bạn. Chú chó dễ thương của bạn cũng có thể dùng đĩa và dĩa picnic của riêng mình, cùng với một số bánh donuts dành cho chó của Darby ‘s Dog Bakery và Deli.

2. Buổi tối sôi động với phim siêu anh hùng

 

Thor là một bộ phim vô cùng nổi tiếng trong vũ trụ Marvel. Kế tiếp thành công của những tập phim trước, Thor: Ragnarok hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút giải trí vô cùng thú vị.

Thật vậy, đây là một bộ phim sẽ khiến bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng – và có gì tốt hơn nếu bạn thưởng thức nó vào các buổi Openair’s Friday? Khi tuần lễ kết thúc, các DJ sẽ live những bài nhạc phim (hãy mong đợi Led Zeppelin’s Immigrant Song ), và bạn cũng có thể giành được những chỗ tốt nhất trong nhà. Vì vậy, sẽ chẳng có lý do gì để bạn không đưa “Thor” tại American Express Openair Sydney cả.

 

3. Ăn nhẹ cho bữa tối trong khi giải mã những điều bí ẩn

Có một điều rất đặc biệt tại rạp chiếu phim American Express Openair, và chỉ có hai người có thể tìm ra điều đó. Hercule Poirot là một trong số họ. Một thám tử Bỉ đang chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu trên màn ảnh rộng mới trong bộ phim “Murder on the Orient Express”, do Kenneth Branagh làm đạo diễn và ông có khá nhiều điều bí ẩn để điều tra. Trong khi theo dõi các diễn biến và suy luận của nhân vật, bạn hoàn toàn có thể cùng suy luận với người yêu mà không lo làm giảm bầu không khí của buổi hẹn hò.

Ngoài ra, rạp chiếu phim American Express Openair Salt Meats Cheese sẽ mang đến cho bạn những món tráng miệng vô cùng hấp dẫn. Lựa chọn thứ hai là bạn có thể thưởng thức pho mát với Nutella, vani violet, và các loại hoa quả kiểu New York. Lựa chọn một trong hai gợi ý trên là một điều đang để suy nghĩ dành cho bạn!

4. Những câu hỏi về thế giới trong tương lai

Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ của phim khoa học viễn tưởng. Với Blade Runner 2049 phát hành năm nay do đạo diễn của Sicario và Arrival, Denis Villeneuve thực hiện sẽ mang đến những giây phút choáng ngợp dưới sự phát triển của thế giới năm 2049. Diễn xuất của dàn diễn viên chính và phụ đều nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Sau khoảng thời gian xem phim đầy thu hút, hãy cùng nhau thưởng thức những món ăn không kém phần hấp dẫn: truffle pecorino của hãng Salt Meats Cheese. Xem phim, ăn uống và hẹn hò, quả là những điều tuyệt vời cho những ngày cuối năm này.

5. Cảm nhận sự tuyệt vời của không khí Giáng sinh

Elf là sự lựa chọn hàng đầu trong danh sách những việc cần làm cho Giáng sinh của mỗi người. Cho dù bạn đã xem bộ phim của Will Ferrell và Zooey Deschanel hàng nghìn lần, hoặc đã không xem nó trong nhiều năm, một lần xem lại dưới bầu trời Sydney chắc chắn sẽ giúp bạn cảm nhận được không khí Giáng sinh gần kề.

Sau khi thưởng thức bộ phim vui nhộn, hãy tới các cửa hàng bách hóa của American Express Openair Cinemas. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những món ăn và đồ uống vô cùng ngon miệng, cũng như những món đồ lưu niệm nho nhỏ dành cho các cặp đôi ưa lãng mạn.

American Express Openair Cinemas sẽ mở cửa đến hết thứ tư, ngày 20/12 tại Sydney Uni’s Cadigal Green.

Like Vietucnews để nhận thêm thông tin!

Theo Concrete Playground

Thảo Phạm

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments