Breaking news: Giáo viên nghỉ hưu bị bắt giam vì tội ấu dâm trẻ em tại Melbourne

0

(Vietucnews) Một giáo viên đã nghỉ hưu tại Melbourne bị kết tội với tội lạm dụng tình dục, ấu dâm trẻ em. Ông đã bị bắt giam. Ngay khi ông ấy đang trong kế hoạch bay sang Thái Lan. Với mục đích lạm dụng tình dục ở trẻ em. 

Bryan Douglas Cole, 72 tuổi, là một tên ấu dâm tàn bạo. Thẩm phán Mark Dean toà Victoria cho biết: Vào ngày thứ Hai, ông cựu giáo viên này đã bị kết án đến 5 năm tù.

Thẩm phán Mark Dean đưa ra bằng chứng. Ông Cole đã có hàng trăm hình ảnh. Và video của lạm dụng tình dục ở trẻ em một cách “ghê tởm và đồi trụy”. Đã được phát hiện trên máy tính, cổng USB và một chiếc iPhone. Tất cả đã bị cảnh sát thu giữ trong tháng Ba vừa rồi.

Đặc biệt, được phát hiện trong các đoạn video của ông Cole. Có một cô bé chỉ mới 18 tháng tuổi. Là một trong những trẻ em bị lam dụng tình dục.

“Ông là một tên ấu dâm tàn bạo, người đã bị chúng tôi lột mặt nạ”. Thẩm phán Dean nói với Cole trong buổi tuyên án.

Ông Cole – giáo viên đã về hưu, đã nhận tội với bốn tội khiêu dâm trẻ em. Cùng một vài kế hoạch tham gia vào việc quan hệ tình dục với một trẻ em ở nước ngoài. Và truyền thông tin liên lạc cho một đứa trẻ dưới 16 tuổi.

Thẩm phán Dean cho biết bản ghi âm trò chuyện trực tuyến giữa Cole với một người khác cho thấy cựu giáo viên này “bị ám ảnh với việc lạm dụng bạo lực và tra tấn tình dục ở trẻ em”.

Thẩm phán cũng nghi ngờ các chuyến đi tới Thái Lan và Campuchia trong năm 2014 và 2015 của Cole đã được thực hiện với mục đích “du lịch tình dục”. Được biết ông Cole khi còn là một giáo viên thì ông dạy trường tiểu học.

Một nhà tâm lý học đã chẩn đoán Cole bị rối loạn tình dục, bạo dâm, kích dục và lo lắng từ một chẩn đoán ung thư tuyến tiền liệt gần đây của ông.

Tòa án đã tuyên án ông Cole với mức tù án đến 5 năm tù. Cole- cựu giáo viên sẽ bị giam trong tù để trừng phạt tội ác về tình dục trong quãng đời còn lại của ông.

Theo au.news.yahoo.com

Tho Nong Mai/ Vietucnews