Cảnh sát trao thưởng 1.000.000 $ cho thông tin về băng đảng đã chết

0
Willie Thompson đã bị sát hại ở Malvern East vào tháng 7 năm 2003.

Cảnh sát cung cấp phần thưởng trị giá hàng triệu đô la cho thông tin về vụ giết Willie Thompson xảy ra hơn 14 năm trước.

Thompson đã bị sát hại trong khi đang ngồi trên chiếc xe của mình trên đường Waverley Road ở Malvern East vào khoảng 9 giờ 30 phút sáng ngày 21 tháng 7 năm 2003.

Người đàn ông 39 tuổi này vừa rời khỏi một phòng tập võ thuật gần đó và rồi bị bắn nhiều lần bởi hai người đàn ông đứng cạnh xe của anh ta. Ông chết tại hiện trường.

Vào thời điểm bị giết chết, Thompson là cảnh sát và có nhiều mối quan hệ với một loạt các gangter bao gồm Nick Radev và Carl Williams.

Nạn nhân cũng được biết có tham gia buôn bán ma túy trong đường dây đến Tây Úc.

Người đàn ông 39 tuổi này đã bị giết trong khi đang ngồi một mình trong xe lúc khoảng 9 giờ 30 phút.

Thông báo về phần thưởng, sĩ quan phụ trách Đội Đặc nhiệm Purana, Thanh Tra Tracie McDonald nói Thompson là “gangster bị lãng quên”.

“Cái chết của Thompson xảy ra trong thời gian một số nhân vật gangland khác cũng bị giết, tuy nhiên lại không nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng hay giới truyền thông”, cô nói.

Năm 2004, cảnh sát nhận được thông tin vô danh về vụ giết người Thompson và các thám tử đặc biệt quan tâm đến vụ án.

Người ta tin rằng anh ta đã bước ra từ một phòng tập võ thuật gần đó trước khi bị bắn nhiều lần bởi hai người đàn ông đứng cạnh xe của anh ta.

Detech McDonald nói: “Chúng tôi biết vẫn còn có những người biết chính xác những gì đã xảy ra với Willie Thompson và chúng tôi đang kêu gọi những người đó nói ra”.

“Mười bốn năm là một thời gian dài và rõ ràng là hoàn cảnh có thể thay đổi, vì vậy những người không cảm thấy thoải mái khi nói chuyện với cảnh sát vào thời điểm trước đây có thể nghĩ khác vào thời điểm này”, cô nói.

“Chúng tôi tin rằng vụ giết người này có thể có lời giải – tất cả những gì chúng tôi cần là thông tin đúng đắn từ những người phù hợp”.

Rosa Nguyen/Theo News