Công viên lướt sóng nhân tạo đầu tiên của Úc sắp có mặt tại Melbourne

0
inland surf park Melbourne

Melbourne sở hữu nhiều bãi biển đẹp và bể bơi ngoài trời. Tuy nhiên, bất cứ ai cũng có thể thấy rằng, bãi biển và bể bơi ở Melbourne dường như bị thiếu một điều gì đó – những con sóng. Vì vậy, nếu muốn có chỗ lướt sóng thích hợp, mọi người đều phải đến Phillip Island hoặc đi dọc Great Ocean Road.

Nhưng tin vui là sắp tới Melbourne sẽ có một công viên lướt sóng có tên là Urbnsurf. Công viên Urbnsurf sẽ là công viên lướt sóng đầu tiên của Úc.

inland surf park Melbourne

Hồ lướt sóng này sử dụng công nghệ để tạo nên những đợt sóng dài, những đợt sóng nhân tạo trong môi trường khép kín. Theo thông tin, mỗi giờ, có đến hàng ngàn lớp sóng cao đến 2 mét không khác gì sóng ở ngoài đại dương được tạo ra.

Ngoài ra, theo luồng thông tin chính thức mới đây, Urbnsurf đã có khoản nguồn tài trợ lên đến 28,3 triệu đô để xây dựng và phát triển dự án. Hồ lướt sóng này sẽ được xây dựng gần sân bay Melbourne ở Tullamarine và cách trung tâm thành phố 30 phút về phía bắc.

inland surf park Melbourne

Không chỉ là nơi lướt sóng ngay trong lòng thành phố, Urbnsurf còn là một khu phức hợp phục vụ ăn uống, có quán bar và cửa hàng bán lẻ, lớp học lướt sóng, trung tâm thể dục thể thao, khu vui chơi và dịch vụ chăm sóc trẻ em. Hơn nữa, công viên lướt sóng Urbnsurf cũng có kế hoạch tổ chức hội nghị, tiệc tùng và tổ chức các cuộc thi lướt sóng chuyên nghiệp.

Công trình Urbnsurf dự kiến bắt đầu vào tháng tới và mong chờ đi vào hoạt động vào lễ Phục Sinh năm 2019.

Nguồn Timeout