Đăng kí tư vấn trực tiếp: Xây dựng lộ trình định cư Úc diện doanh nhân 2019 tại Nha Trang

0
  • Định cư Úc diện Doanh Nhân và Nhà Đầu Tư (Subclass 188/888 & 132) yêu cầu những điều kiện gì?.
  • Khách hàng Doanh Nhân thường gặp phải những khó khăn gì trong những ngày đầu sang Úc định cư?
  • Cách hòa nhập vào cuộc sống mới tại Úc như thế nào?
  • Cách thức mở và vận hành doanh nghiệp tại Úc ra sao?
  • Khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ gì ngay tại Úc từ công ty Tiến Thịnh International trước và sau khi có visa Tạm Trú/ Thường Trú Nhân Úc?

Nhằm hỗ trợ các Doanh Nhân tại thành phố biển Nha Trang có cơ hội được giải đáp các vấn đề trên và được tìm hiểu chính xác về điều kiện định cư Úc diện Doanh Nhân và Nhà Đầu Tư (Subclass 188/888 & 132), công ty Tiến Thịnh International tổ chức buổi tư vấn trực tiếp với ông Long Phan – Cố Vấn Di Trú Úc để được cập nhật các thông tin mới nhất về:

  • Điều kiện cần và đủ của định cư Úc diện Doanh Nhân và Nhà Đầu Tư (Subclass 188/888 & 132).
  • Xu hướng đầu tư hiệu quả 2019 cho các doanh nhân đi từ Tạm Trú lên Thường Trú Nhân Úc.
  • Công ty Tiến Thịnh International sẽ hỗ trợ cho khách hàng của mình những gì để họ có thể yên tâm định cư tại Úc?

Thời gian và địa điểm:

Đôi nét về Cố Vấn Di Trú Long Phan của công ty Tiến Thịnh International:

Ông Long Phan hiện đang giữ chức vụ Cố Vấn Di Trú tại công ty Tiến Thịnh International Migration & Investment Consulting với giấy phép hành nghề được đăng ký với Cơ Quan Đăng Ký Đại Diện Di Trú Úc (MARN 1677976), được phép tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực di trú và định cư Úc. Trong thời gian qua, ông Long Phan đã giúp rất nhiều khách hàng có trên tay tấm vé Tạm Trú/Thường Trú Nhân Úc theo diện Doanh Nhân và Nhà Đầu Tư (Subclass 188/888 & 132).

Về công ty Tiến Thịnh International:

Tiến Thịnh International là công ty chuyên về lĩnh vực tư vấn định cư Úc diện Doanh Nhân và Nhà Đầu Tư (Subclass 188/888 & 132), tư vấn Bất Động Sản Úc và Xuất Nhập Khẩu hai chiều Việt – Úc.

Với những nỗ lực không ngừng trong các hoạt động hỗ trợ các Doanh Nhân Việt Đầu tư – Định cư Úc, vào ngày 8.3.2019 vừa qua, tại sự kiện Australian Business Awards 2019 do Phòng Thương mại Úc (AUSCHAM) tại Việt Nam tổ chức nhằm vinh danh các doanh nghiệp Australia có những cống hiến nổi bật trong việc kết nối giao thương Việt – Úc, công ty Tiến Thịnh International đã xuất sắc vượt qua nhiều thương hiệu nổi tiếng để đạt được giải thưởng danh giá: “DOANH NGHIỆP TRẺ XUẤT SẮC NHẤT NĂM 2019”.

Tiến Thịnh International rất vinh dự khi trở thành doanh nghiệp Tư vấn Đầu tư Định cư Úc và Xúc tiến Thương mại Việt – Úc ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT từng đạt được danh hiệu này cho đến nay.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ công ty Tiến Thịnh International: