ĐỊNH CƯ ÚC diện doanh nhân, những vấn đề cần lưu ý!

0
ĐỊNH CƯ ÚC DIỆN DOANH NHÂN

Có thể đưa ra nhận định rằng, chỉ có những nhà đầu tư nào đang hoặc đã từng giữ visa 188 thì mới có thể hiểu được các quy định phức tạp về đầu tư của diện này. Và để đạt được mục tiêu cuối cùng là Thường Trú Nhân Úc thì độ khó tăng lên rất nhiều, vì mỗi một loại visa Tạm Trú 188 đều có điều kiện xin lên visa Thường Trú Nhân (PR) rất khác nhau.

Đối với visa 188A / 888A – diện Kinh Doanh Đổi Mới Úc, hầu hết các doanh nhân đều khẳng định việc khó khăn nhất không phải là việc xin visa tạm trú 188A mà đó chính là việc vận hành doanh nghiệp tại Úc để đạt được các điều kiện để xin visa thường trú 888A sau này.

Một trong những kinh nghiệm thực tế của các doanh nhân Việt Nam về con đường định cư Úc theo diện visa Doanh Nghiệp & Nhà Đầu Tư được chia sẻ như sau:

Anh C. là một trong những doanh nhân đã được cấp visa 188A nhờ sự tư vấn và thực hiện hồ sơ công ty tư vấn đầu tư X. tại Việt Nam. Công ty này có hứa hẹn sẽ hỗ trợ anh C. về việc tìm kiếm và tư vấn các doanh nghiệp đang hoạt động tại Úc mà anh C có thể mua lại cổ phần và tiếp tục quản lý doanh nghiệp đó, để có thể đạt điều kiện xin lên visa thường trú 888. Tuy nhiên, sau khi đã có visa 188A hơn 1 năm, anh C. vẫn chưa nhận được thông tin hay sự hỗ trợ thỏa đáng nào từ phía đối tác của công ty X. như đã hứa. Do chưa có kinh nghiệm trong việc tìm kiếm và đánh giá doanh nghiệp hoạt động hiệu quả tại thị trường mới – đất nước Úc – nên anh C. vẫn còn đang xoay sở và loay hoay tìm kiếm doanh nghiệp phù hợp để đầu tư tại thời điểm hiện tại…

Tiến Thịnh International
Ông Lê Thanh Tùng – Giám đốc công ty Tiến Thịnh International tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Úc cho các doanh nhân Việt Nam

Để tránh được những sai lầm không đáng có trong quá trình thực hiện visa tạm trú 188A, việc hiểu rõ môi trường kinh doanh, luật lệ và vận hành doanh nghiệp tại Úc là điều rất cần thiết cho bất cứ Doanh Nhân nào đang đi theo diện visa 188A; đó cũng là chìa khóa để đạt được các điều kiện cần thiết để xin lên visa Thường Trú 888A.

Tien Thinh International
Đại diện chính phủ tiểu bang New South Wales trả lời trực tiếp thắc mắc của các Doanh Nhân Việt Nam khi quyết định đầu tư vào tiểu bang này

Chính vì vậy, công ty Tiến Thịnh International quyết định tổ chức sự kiện: HỘI NGHỊ ĐỈNH CAO ĐẦU TƯ & ĐỊNH CƯ ÚC AUSTRALIA 2019 tại Sydney, nhằm tạo điều kiện cho cộng đồng Doanh Nhân Việt ở Úc đã có visa tạm trú 188A và đang trong quá trình chuẩn bị cho visa thường trú 888A có thể nắm rõ quy trình mở và vận hành doanh nghiệp tại Úc, đồng thời cập nhật những thông tin di trú mới nhất năm 2019 – 2020. Sự kiện sẽ có sự tham dự của đại diện chính phủ tiểu bang NSW để trực tiếp giải đáp những thắc mắc của các Nhà Đầu Tư đang sinh sống tại tiểu bang này.

Tien Thinh International

KHÁCH MỜI TẠI SỰ KIỆN:

– Mr. Long Phan – Cố Vấn Di Trú Úc (1677976) – Công ty Tiến Thịnh International: Trình bày điều kiện định cư Úc diện Doanh Nhân, những thay đổi mới nhất của diện visa này cho năm tài chính 2019 – 2020.

– Mr. Zane Rebronja – Senior Manager – Business & Skilled Migration & Mr. George Veneris – Business Migration Officer – Đại diện chính phủ tiểu bang New South Wales – sẽ giải đáp trực tiếp những thắc mắc khách hàng xoay quanh vấn đề định cư tại tiểu bang New South Wales.

– Mr. Tùng Lê – Giám Đốc – Công ty Tiến Thịnh International: Cập nhật những vấn đề về mở và vận hành doanh nghiệp tại Úc.

Tham dự sự kiện không những là dịp để các Doanh Nhân đang giữ visa tạm trú 188A có thể giao lưu, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với nhau trong quá trình đi lên 888A, mà còn là dịp để các Doanh Nhân Việt Nam đang có nhu cầu tìm hiểu visa định cư Úc diện Doanh Nhân có cơ hội giao lưu với cộng đồng Doanh Nhân Việt tại Úc để có thể tìm hiểu những thông tin chính thống người thật việc thật, từ đó xây dựng cho mình lộ trình định cư phù hợp và an toàn.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM:

  • Thời gian: 9:00 AM – 17:00 PM, Thứ 7 ngày 07.09.2019.
  • Địa điểm: Bankstown, NSW, 2200.

CÁCH THỨC THAM DỰ:

Đây là sự kiện có giới hạn số lượng tham gia nên ban tổ chức chỉ gởi thư mời tham dự cho những khách hàng đăng kí sớm nhất và trước ngày 30.8.2019.

Link đăng kí nhận thư mời tham dự sự kiện: http://bit.ly/sukien_Aus2019

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty Tiến Thịnh International: