Hội nghị đỉnh cao đầu tư & định cư Úc 2019 với đại diện chính phủ New South Wales

0

Vietucnews – Sự kiện chuyên ngành lớn nhất năm 2019 dành cho cộng đồng người Việt Nam tại Úc về lĩnh vực định cư, đầu tư bất động sản và cách thức vận hành doanh nghiệp, có sự tham dự của đại diện chính phủ tiểu bang New South Wales.

Từ ngày 01.07.2019 – thời điểm bắt đầu năm tài chính mới 2019 – 2020, Bộ Nội Vụ Úc đã đưa ra rất nhiều thông báo về việc thay đổi các chính sách định cư Úc cho một số diện visa. Đồng thời, điều kiện bảo lãnh của các tiểu bang đang ngày càng khó khăn hơn trong khi thời gian xét duyệt của Bộ Nội Vụ lại kéo dài do lượng hồ sơ nộp vào ngày càng tăng.

Với thế mạnh là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn định cư Úc theo các diện visa Doanh Nhân & Nhà Đầu Tư (subclass 188/888 & 132) và Xúc Tiến Thương Mại Việt Úc, cùng với việc vừa được phòng Thương mại Úc tại Việt Nam (AusCham Vietnam) vinh danh là “Doanh nghiệp trẻ xuất sắc nhất 2019 – Best Emerging Business Award 2019”, công ty Tiến Thịnh International đã hợp tác cùng các đối tác / chuyên gia đầu ngành uy tín để tổ chức  sự kiện “Hội Nghị Đỉnh Cao về Đầu Tư & Định Cư Australia 2019”  với mục đích cập nhật những thông tin mới nhất về:

1) Định cư Úc diện tay nghề (Skilled Migration);

2) Định cư Úc diện Doanh Nhân & Nhà Đầu Tư (Business Migration);

3) Đầu tư Bất Động Sản tại Úc (Property Investment); và

4) Cách thức vận hành doanh nghiệp tại Úc (Business Management).

Hội Nghị Đỉnh Cao về Đầu Tư & Định Cư Australia 2019 là hội nghị đầu tiên tại Úc quy tụ được các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực đã nêu trên và họ sẽ giúp cho các bạn Du Học Sinh & các Nhà Đầu Tư có cái nhìn toàn diện về tình hình định cư và đầu tư tại Úc hiện nay. Từ đó xây dựng cho mình một lộ trình định cư & đầu tư thật an toàn và hiệu quả.

CÁC DIỄN GIẢ & NỘI DUNG NỔI BẬT TẠI SỰ KIỆN

1.ĐỊNH CƯ DIỆN TAY NGHỀ (SKILLED MIGRATION VISA)

Diễn Giả:

Ms. Minh Nguyễn – Đại Diện Di Trú Úc (MARN 1683134) – Công ty AGS Education & Migration: Cập nhật những thông tin và cơ hội mới nhất cho Du Học Sinh tìm hiểu định cư Úc diện tay nghề.

 

Ms. Ann Nguyễn – Giám Đốc Điều Hành – Công ty AGS Education & Migration: Những cơ hội khi du học tại Australia.

– Mr. Huy Lý – Sáng Lập Viên & Giám Đốc – PTE Helper: chia sẻ cho các bạn Du Học Sinh những quy định và phương pháp thi PTE để đạt điểm cao.

2.ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN TẠI ÚC (PROPERTY INVESTMENT)

Diễn Giả:

– Mr. Khôi (Alex) Phạm – Giám Đốc Nghiên Cứu & Phát Triển – Công ty Colliers International Australia: Cập nhật mới nhất về thị trường bất động sản Australia.

-Mr. Harry Bùi – Giám Đốc Khu Vực & Đầu Tư – Công ty Colliers International Australia: Những nguyên tắc vàng khi đầu tư vào bất động sản thương mại tại Úc.

– Ms. Misa Huỳnh – Cố vấn Tài chính & Thế chấp – Công ty cổ phần SmartMove: Cập nhật thông tin mới nhất về các chính sách cho vay tiền tại Úc và mức lãi suất hiện tại.

– Mr. Marcus Huy Than – Luật Sư Trưởng – Marcus Than Lawyers firm: Những luật lệ pháp lý quan trọng cần lưu ý khi mua bất động sản Australia.

– Mr. Tân (Dominic) Phạm – Phó Giám Đốc – Công ty DFK Richard Hill: Làm thế nào để giảm thiểu thuế lãi vốn khi đầu tư vào bất động sản Úc?

3.ĐỊNH CƯ DIỆN DOANH NGHIỆP VÀ NHÀ ĐẦU TƯ (BUSINESS MIGRATION VISA):

Diễn Giả:

Mr. Long Phan – Cố Vấn Di Trú Úc (1677976) – Công ty Tiến Thịnh International: Trình bày điều kiện định cư Úc diện Doanh Nhân, những thay đổi mới nhất của diện visa này cho năm tài chính 2019 – 2020.

Mr. Zane Rebronja – Senior Manager – Business & Skilled Migration & Mr. George Veneris – Business Migration Officer –  Đại diện chính phủ tiểu bang New South Wales sẽ giải đáp trực tiếp những thắc mắc khách hàng xoay quanh vấn đề định cư tại tiểu bang New South Wales.

Mr. Tùng Lê – Giám Đốc – Công ty Tiến Thịnh International: Cập nhật những vấn đề về mở và vận hành doanh nghiệp tại Úc.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ SỰ KIỆN:

  • Du học sinh Việt Nam tìm hiểu cơ hội định cư Úc.
  • Các Doanh Nhân có nhu cầu tìm hiểu đầu tư bất động sản hoặc sở hữu căn hộ tại Úc.
  • Các Doanh Nhân Việt Nam đang có nhu cầu tìm hiểu chương trình Đầu Tư – Định Cư Úc
  • Các Doanh Nhân đang giữ visa 188 và đang thực hiện lộ trình lên 888.

THAM DỰ SỰ KIỆN LÀ CƠ HỘI ĐỂ:

  • Gặp gỡ trực tiếp đại diện chính phủ tiểu bang New South Wales, các Cố Vấn Di Trú Úc để cập nhật và giải đáp những thắc mắc xoay quanh làm hồ sơ định cư Úc.
  • Lắng nghe những chia sẻ thực tế của những bạn Du Học Sinh về con đường lấy visa Tạm Trú/Thường Trú Nhân Úc và những khó khăn thường gặp.
  • Tìm hiểu con đường lấy Tạm Trú/ Thường Trú Nhân Úc của các Doanh Nhân Việt.
  • Thấu hiểu những khó khăn của các doanh nhân đã có visa 188 trong việc vận hành doanh nghiệp tại Úc.
  • Giao lưu, chia sẻ và mở rộng mối quan hệ với cộng đồng Việt tại tiểu bang New South Wales.
  • Đầu tư Bất Động Sản Úc an toàn và hiệu quả.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM

Thời gian: 9:00 AM – 17:00 PM, Thứ 7 ngày 07.09.2019.

Địa điểm: Bankstown, NSW, 2200.

CÁCH THỨC THAM DỰ:

Đây là sự kiện có giới hạn số lượng tham gia nên ban tổ chức chỉ gởi thư mời tham dự cho những khách hàng đăng kí sớm nhất và trước ngày 30.8.2019.

Link đăng kí nhận thư mời tham dự sự kiện: http://bit.ly/sukien_Aus2019

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty Tiến Thịnh International:
📻 Website: https://tienthinhgroup.com/
📲 Facebook: https://www.facebook.com/TienThinhInternational/
📷 Youtube: http://bit.ly/thongtindinhcuUc
☎ Hotline: 1800 2069
📩 Email: [email protected]
📷 Hội doanh nhân Đầu Tư – Định Cư Úc: https://www.facebook.com/groups/hoidoanhnhandautudinhcuuc/