Du khách Anh “tự tử” ở Úc?

0

Đây vẫn còn là một nghi vấn khi một du khách người Anh đang mất tích sau khi nhảy xuống sông Brisbane và được cảnh sát địa phương mô tả như một “diễn viên đóng thế say rượu”.

Cảnh sát nói, người du khách 30 tuổi này là người đầu tiên trong nhóm bốn người bạn – những người đã lên kế hoạch để nhảy từ cầu William Jolly ở khu vực trung tâm của Brisbane vào khoảng 10 giờ 30 tối ngày Chủ nhật.

Bạn bè của anh ta nói với cảnh sát rằng họ đã thấy anh ta biến mất dưới làn nước và sau đó nổi lên bề mặt – trước khi chìm xuống dưới nước một lần nữa.

Được biết rằng ông là một phần trong một nhóm nhiều người nước ngoài khác đã uống rượu tại một nhà nghỉ gần đó trước khi tất cả họ đều đưa ra quyết định đi nhảy cầu.

du-khach-anh-tu-tu-o-uc

“Thật không may, điều này dường như xảy ra như một diễn viên đóng thế say rượu” một phát ngôn viên cảnh sát Queensland cho biết. “Họ đã đồng ý với nhau rằng họ sẽ nhảy khỏi cầu như là một chút niềm vui và để bình tĩnh” ông nói.

“Một người Anh 30 tuổi – người đàn ông trẻ khi được yêu cầu – đã nhảy khỏi cây cầu đầu tiên”. “Các bạn bè còn lại cho biết ông chạy và nhảy cách từ ba hoặc bốn mét, xuống dưới nước, ông ngoi lên một lần nữa, cuộn tròn một vòng và lại mất hút dưới làn nước và ông đã không được nhìn thấy kể từ lúc đó.”

Cảnh sát đã liên lạc với gia đình của người đàn ông ở Anh khi họ đang tiếp tục tìm kiếm trên sông.

Một cuộc tìm kiếm lớn cả trên đất liền và dưới nước đang được tiến hành với các cảnh sát lặn tìm kiếm dưới nước sông sâu và rộng và cảnh sát trên mặt đất tìm kiếm quanh các bờ của con sông.

Nguồn: Newsvietuc

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments