eBay Plus: Món hời lớn cho những người cuồng mua sắm trực tuyến tại Úc

0

Tháng 6 này, khi eBay Plus ra mắt, người dân Úc có thể dễ dàng mua sắm tại nhà mà không cần đi đâu xa, hơn nữa còn được miễn phí vận chuyển!

Ngày nay, mua sắm trực tuyến ngày càng trở lên phổ biến tại Úc. Nhân lúc Amazon – Ông trùm mua bán trực tuyến còn chưa có mặt tại thị trường Úc, eBay đã tận dụng ưu thế của mình khi tiếp tục mở rộng vị thế với một dịch vụ mới mang tên eBay Plus.

eBay Plus sẽ ra mắt tại Úc vào đầu tháng 6/2018

Với trang web điện tử eBay Plus mới này, bạn sẽ thỏa sức mua sắm và được hoàn toàn miễn phí phí vận chuyển. Đặc biệt là người mua hàng tại các vùng nông thôn, vùng ngoại ô giờ đây có thể tiếp cận và mua sắm nhiều loại mặt hàng đa dạng như khu vực trung tâm và các thành phố lớn mà không cần trả thêm phụ phí.

Nghiên cứu gần đây cho biết, có đến 1/3 trong số 13.6 triệu người dân Úc chi đến $71 cho phí vận chuyển mỗi năm, 1/10 trong số đó chi đến $200.

David Ramadge, Giám đốc Sản phẩm và Vận chuyển cao cấp tại eBay, chia sẻ rằng eBay Plus sẽ trở thành kênh mua sắm ưa thích của mọi nhà nhờ sự tiện lợi của nó khi chính sách miễn phí vận chuyển được áp dụng, điều mà đã từng là vấn đề gây trở ngại khi mua sắm trực tuyến trước đây.

Giảm giá lên đến 60% các mặt hàng khi mua thẻ thành viên trên eBay Plus chỉ với $49/năm

” Hãy thử tưởng tượng hơn 15 triệu mặt hàng đa dạng từ sản phẩm công nghệ, đồ gia dụng, thời trang và đồ dùng cho trẻ em giờ đây sẽ được vận chuyển hoàn toàn miễn phí”

Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội mua được những món đồ cực hot với giá hời cũng như được giảm giá lên đến 60% các mặt hàng khi mua thẻ thành viên trên eBay Plus chỉ với $49/năm.

Điều đặc biệt là chính phí hội viên này sẽ là nguồn tài trợ cho phí vận chuyển, chứ không phải nhằm hỗ trợ người bán như các kênh bán hàng trực tuyến thông thường khác.

Ưu đãi nhân dịp ra mắt kênh eBay Plus, bạn có cơ hội trở thành hội viên trong 12 tháng đầu tiên chỉ với $29. Đây cũng là lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình.

Với chi phí vận chuyển ước tính hàng năm tại Úc lên đến $730 triệu đô, Ông Ramadge khẳng định rằng: “Hơn 15 triệu sản phẩm có sẵn của chúng tôi cùng chương trình miễn phí vận chuyển sẽ có lời hơn rất nhiều so với phí thành viên mà các bạn bỏ ra.”

Tuy nhiên, một số mặt hàng cồng kềnh như đồ điện gia dụng lớn (tủ lạnh, máy giặt,…) cũng như đồ đạc trong nhà (giường, kệ, tủ,…) sẽ không được bày bán. Những thông tin chi tiết về các loại hàng được miễn phí vận chuyển sẽ được cập nhật trên trang web của eBay Plus ngay khi họ ra mắt vào cuối tháng này.

Theo 9News