Facebook bắt tay Ray-Ban sản xuất kính thông minh

0

Vietucnews – Facebook đang hợp tác với Ray-Ban để cho ra đời kính thông minh AR. Chiếc kính này được sản xuất nhằm thay thế hoàn toàn những chiếc smartphone hiện nay.

Kính thông minh của Facebook sẽ có thể nhận cuộc gọi mà không cần kết nối với smartphone, có thể hiển thị các thông tin ngay trên mắt kính, có loa để phát ra âm thanh. Chưa hết, kính cũng sẽ có camera giống Google Glass, giúp bạn chụp ảnh hoặc livestram trực tiếp trên Facebook.

Kính thông minh của Facebook sẽ có thể nhận cuộc gọi mà không cần kết nối với smartphone, có thể hiển thị các thông tin ngay trên mắt kính, có loa để phát ra âm thanh. (Ảnh: vietbao)

Đặc biệt, theo báo cáo của CNBC thì Facebook đang hợp tác với thương hiệu kính mắt nổi tiếng Luxottica, nhà sản xuất kính Ray – Ban. Theo The Information, thương hiệu kính này sẽ tham gia việc phát triển một chiếc kính thông minh cao cấp có tên mã là Stella.

Chiếc kính này được sản xuất nhằm thay thế hoàn toàn những chiếc smartphone hiện nay. (Ảnh: AP)

Hợp tác với Ray-Ban, chắc chắn chiếc kính thông minh của Facebook sẽ có vẻ ngoài hấp dẫn hơn so với những chiếc kính thông minh hiện có của Google hay Snapchat.

Thiết kế vẫn là một trong những yếu tố tiên quyết đối với sản phẩm thời trang như kính đeo mắt. Dự kiến, chiếc kính Stella của Facebook có thể sẽ ra mắt sớm nhất vào năm 2023.

Nguồn: adsangtao

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn: http://onelink.to/suwtvz

5/5 - (1 vote)