Giá xăng ở Sydney giảm kỷ lục

0

Nhiều tài xế ở Sydney đang vui mừng với việc giá nhiên liệu giảm mạnh. Mức giảm này thấp nhất trong gần 6 năm qua, chỉ dưới 1 USD/lít.

Tình trạng cung nhiều hơn cầu của thị trường dầu thô đã đẩy giá dầu xuống dưới 50 USD 1 thùng, và điều này cuối cùng đã đến được tới khách hàng địa phương.

Giá xăng E10 tại trạm xăng 7-Eleven ở Popondetta Rd, Emerton, là 99,9 cent mỗi lít vào sáng nay. E10 cũng có giá dưới $1 tại Caltex ở Luxford Rd, Mt Druitt, BP ở Glossop St, St Marys, và Woolworths Caltex tại Plumpton Marketplace.

Xăng không chì (Unleaded) ở Mt Druitt Caltex lơ lửng ở mức 101,9 cent một lít. Coles Express tại Blacktown có giá nhiên liệu giá rẻ nhất trên toàn Sydney sáng nay với giá 99,4 cent một lít.

gia-xang-o-sydney-giam-ky-luc

Đây là một tin vui đáng chào đón đối với người dân sau thời gian một năm đầy khó khăn vơi các chi phí trên hầu hết các mặt khác đều gia tăng. Một bà mẹ sống tại Deans Park việc giảm giá xăng là một sự nhẹ nhõm cho ngân sách tuần này.

“Chỉ cần một vài ngày trước, tôi đã phải trả thêm khoảng 30 xu cho một lít xăng,” cô nói. “Việc này (giảm giá) thật tuyệt vời.” “Đây cũng là một việc tốt để thấy hầu như tất cả các trạm xăng đều tuân theo yêu cầu và tất cả đều giảm giá – Tất cả họ đều nhất quán trên cùng lĩnh vực”

Theo Ủy ban cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng Úc (ACCC), nhiên liệu tăng mạnh vào đầu tháng Giêng đến gần $ 1,30 một lít trước khi hạ thấp đi nhiều trong tuần này.

Nguồn: Newsvietuc

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments