Kẻ giết người Mỹ lạm dụng tình dục bé gái 16 tuổi Úc qua Snapchat

0

Bé gái 16 tuổi bị mất tích ở Sydney đã được tìm thấy và một người đàn ông Mỹ đã bị bắt khi bị cho là đã dụ dỗ bé gái này bay qua Mỹ để lạm dụng tình dục.

Người đàn ông Mỹ 31 tuổi bị buộc tội lừa đảo bé gái bằng việc sử dụng mạng xã hội SNAPCHAT và nói gửi tiền cho cô này để mua vé máy bay sang Mỹ để bắt đầu một mối quan hệ tình dục.

Trước đó, người đàn ông này đã có tiền án là kẻ giết người và rất quen thuộc với cảnh sát bởi các tội danh như trộm cắp, lạm dụng,..

Bố mẹ của đứa trẻ đang sống tại Lynn field vùng Upper North Shore đã thông báo về sự mất tích của con gái mình vào ngày 11/04 khi cô con gái trẻ của họ đã không trở về nhà.

ke-giet-nguoi-lam-dung-tinh-duc-gai-16-tuoi-uc-qua-snapchat
Ngôi nhà tìm thấy cô bé ở New York (Mỹ) Ảnh: dailymail

Trong những ngày đó thì cảnh sát đã nói rằng cô ấy đã đáp xuống sân bay tại LA với một người đàn ông, và họ đã lái xe hơn 12 ngàn cây số tới nhà của mẹ anh ta ở Brooklyn, NewYork.

Cảnh sát đã nói rằng họ có quan hệ tình dục rất nhiều lần, và khi cảnh sát tìm điện thoại của anh này thì cảnh sát đã tìm thấy ảnh khỏa thân của cô gái trẻ.

Thật may mắn với sự phối hợp của cảnh sát Úc và cảnh sát Mỹ thì cô gái đã được tìm thấy khi đang trú ẩn tại tầng trệt của ngôi nhà tại Brooklyn. Và sau đó thì người đàn ông đã bị buộc hàng tá tội, trong đó có hiếp dâm cấp độ 3. Và không được tại ngoại.

Hiện nay, cô gái đã được trở về nhà an toàn với gia đình tại Sydney. Cảnh sát nói là cô ấy đã trải qua thời gian cực kỳ hoảng sợ.

Vụ việc này là một lời cảnh tỉnh cho cha mẹ và những người trẻ về những mối nguy hiểm trên mạng xã hội có thể mang tới.