Lạc lối trong khu vườn ngọt ngào ở The Grounds of Alexandria, Sydney

0
the gardens of sweets grounds of alexandria

Có thể bạn chưa biết, The Grounds of Alexandria sẽ hóa thành một “Khu vườn ngọt ngào” chỉ trong hai đêm duy nhất 26 và 27/07 này.

Tất cả những gì bạn cần làm là tìm một chỗ đậu xe, đi theo cầu vồng tại The Ground of Alexandria và sẽ tìm thấy một “kho báu” toàn những món tráng miệng ngọt ngào.

the gardens of sweets grounds of alexandria
Khu vườn ngọt ngào Grounds of Alexandria

grounds of alexandria sweets

Vào thứ Sáu và thứ Bảy ngày 26 & 27/07 tới đây, khu vườn của The Ground sẽ được trang hoàng lộng lẫy, “hóa thân” thành một thiên đường tráng miêng rực rỡ màu sắc. Bạn sẽ lạc lối giữa những chiếc xe đẩy tỏa hương thơm phưng phức của những chiếc bánh quế xinh xẻo (cùng rất nhiều hương vị kem và các loại topping), bánh rán tươi ngon, bánh crepe, thức uống đủ vị và cơ man các loại kẹo ngọt ngào,… Ngoài ra, fan của chocolate fondue, brownie, bánh cookie chocolate chip sẽ không thất vọng vì lạc giữa hàng loạt những món tráng miệng mới lạ.

grounds of alexandria sweets

Không thích đồ ngọt? Không sao cả, bạn có thể thong thả nhâm nhi một ly cocktail từ một quán bar ngoài trời, đi dạo giữa không gian lịm ngọt của Garden of Sweets.

grounds of alexandria sweets
Không gian tuyệt đẹp của The Ground of Alexandria

Nếu bạn muốn dùng bữa tối trước tại The Ground of Alexandria, có thể đặt bàn ở The Potting Shed, thưởng thức bữa tối đậm vị trước khi hòa mình vào “khu vườn ngọt ngào” của The Ground.

The Potting Shed

Chợ tráng miệng “Khu vườn ngọt ngào” – Garden of Sweets Dessert – mở cửa từ 6h tối đến 10h đêm trong 2 ngày 26 & 27/07. Nhưng nếu bạn muốn đến check-in, khu vườn sẽ giữ các phần trang trí cho đến Chủ nhật ngày 22/09/2019.

  • Địa chỉ: The Grounds of Alexandria, Building 7A, 2 Huntley Street, Alexandria
  • Thời gian: 26 & 27/07/2019
  • Giá vé: từ 10 đô la.

Nguồn concreteplayground