Melbourne: Tông xe tuần tra của cảnh sát, một người đàn ông bị bắn gây thương tích

0
Các sĩ quan đã nổ súng bắn một người đàn ông liên quan đến vụ tai nạn này. 

Vietucnews – Trong lúc tuần tra ở phía bắc Melbourne, xe tuần tra của cảnh sát bất ngờ bị xe khác tông vào. Các sĩ quan đã nổ súng bắn một người đàn ông liên quan đến vụ tai nạn này. 

Khoảng 5:00 sáng, một chiếc xe tuần tra của cảnh sát bất ngờ bị đâm phải khi đang làm nhiệm vụ ở đường Providence Road (Greenvale). Có hai người đàn ông bị bắt trong vụ đụng độ với cảnh sát trên phố.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trong lúc giằng co, các sĩ quan đã nổ súng bắn người thanh niên 20 tuổi. Hiện anh ta đã được chuyển đến bệnh viện để điều trị trong tình trạng thương tích nghiêm trọng. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết thanh niên này không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Cảnh sát Liên bang lập tức có mặt tại hiện trường để hỗ trợ Cảnh sát Victoria trong việc điều tra vụ án. Được biết, lực lượng cảnh sát đã nổ súng vào hai người đàn ông lúc họ đang lái chiếc xe cũ.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường sáng nay.

“Một trong hai người bị bắt giữ có thể đã bị cảnh sát đả thương bằng súng. Chi tiết về diễn biến và nguyên nhân xảy ra sự việc vẫn đang được điều tra làm rõ,” Cảnh sát Victoria thông báo.

Cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra phát ngôn nào khác sau sự việc này. Song, nhiều người tin rằng nguyên nhân dẫn đến hành vi nổ súng của cảnh sát có liên quan đến vụ cướp cửa hàng Claudio’s IGA ở Westmeadows, cách hiện trường chỉ 6km.

TIN TỨC TỪ 9NEWS

Nhân viên cửa hàng cho biết vụ cướp này đúng là nguyên do dẫn đến cuộc đụng độ giữa cảnh sát và hai người đàn ông, đồng thời tiết lộ đây là thông tin từ phía cơ quan chức năng.

“Họ lái xe xông vào cửa tiệm, nhưng không cướp được gì cả, chủ yếu là gây hư hại tài sản. Hiện giờ cảnh sát vẫn còn ở đây,” nhân viên giấu tên nói. “Chúng tôi chỉ muốn tiếp tục buôn bán.”

Bất cứ ai có thông tin hữu ích cho quá trình điều tra, hãy liên hệ với Crime Stoppers qua đường dây nóng 1800 333 000.

Nguồn: 9News