Nhà hơi đạt kỉ lục Guinness thế giới sắp chu du các thành phố Úc

0

Vietucnews – The Big Bounce Australia đã công bố lịch sự kiện năm 2020. Theo dự kiến, nhà hơi lớn nhất thế giới sẽ lần lượt ghé thăm Melbourne, Sydney, Adelaide, Brisbane và Perth mùa hè này để các tín đồ ưa vận động thỏa sức nhún nhảy.

Theo đó, nhà hơi đã đạt kỉ lục Guinness thế giới với diện tích tổng thể lên đến 1,500 m2 sẽ được kết nối với một đường chạy vượt chướng ngại vật dài 300m The Giant và khu Air Space có đường trượt 5 làn khổng lồ.

Nhà hơi đạt kỉ lục Guinness sẽ có mặt tại Melbourne, Sydney, Adelaide, Brisbane và Perth mùa hè này (Ảnh: The Big Bounce Australia)

Một số khu vực của hệ thống nhà hơi có thể cao hơn 10m. Gọi là nhà hơi, nhưng thực tế khu vui chơi này thực tế là tổng thể của những đường trượt, đường chạy, nhà bóng, tháp hơi, không gian trang trí theo chủ đề, các nhân vật bơm hơi, v..v cỡ bự.

Khu nhà hơi có hoạt động cho người chơi ở các nhóm tuổi (Ảnh: The Big Bounce Australia)

Trung tâm của nhà hơi sẽ là khu vực DJ chơi nhạc phù hợp với từng nhóm tuổi. Nhà hơi cũng có nhiều món quà giveaway cho khách tới tham quan, trải nghiệm.

The Giant được thiết kế với 50 chướng ngại vật bơm hơi, bao gồm một “con đường bóng” màu đỏ thách thức những bước chân bạn, đường xoắn ốc bằng hơi để bạn bò qua và một đường trượt quái vật.

Khu nhà hơi có diện tích tổng thể lên đến 1,500 m2 (Ảnh: The Big Bounce Australia))

Ngoài đường trượt 5 làn cỡ khủng, Air Space còn có 3 nhà bóng, những mô hình người ngoài hành tinh 8m và mê cung có độ cao lên đến 18m.

Một góc khu Air Space (Ảnh: The Big Bounce Australia)

Các hoạt động của nhà hơi được thiết kế theo nhóm tuổi (em bé từ 3 tuổi trở xuống, 4-7 tuổi, 8-15 và 16+), đều kéo dài 3 giờ với giá vé dao động 29–55 đô.

Nhà hơi đạt kỉ lục Guinness này chào đón tất cả mọi người. Nếu chưa sẵn sàng nhún nhảy, bạn vẫn có thể tới trải nghiệm ẩm thực và tham quan các hoạt động.

Mời bạn xem thêm thông tin lịch trình cụ thể cho từng thành phố tại đây.

Nguồn: broadsheet.com.au

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz