TOP 6 quán bar đầy THÚ VỊ ở Sydney

0

Các quán bar không thể thiếu ở Sydney. Có thể ghé thăm những tòa nhà có từ lâu đời, hay những quán bar có không gian hiện đại, mỗi quán bar tại Sydney thường có phong cách rất khác nhau, tất nhiên, bạn không nên bỏ lỡ Top 6 quán bar đầy thú vị khi ghé qua Sydney rồi!!

1. Khách sạn Lord Nelson Brewery Hotel 

Địa chỉ: 19 đường Kent, The Rocks NSW 2000, Úc
Mở cửa: 11h – 11h đêm

Được xây dựng vào năm 1836 và chuyển đổi thành một quán rượu vào năm 1841. Lò hơi ở đây là một trong ba chiếc được cho là lâu đời nhất ở đây. Nhà máy bia trong khuôn viên tạo nên những sản phẩm đặc trưng của riêng nó.

2. Quán rượu Hero of Waterloo

Website: www.heroofwaterloo.com.au
Địa chỉ: 81 đường Lower Fort;
Mở cửa: 10h – 11h đêm

Hãy đến quán rượu có từ năm 1843 này để gặp gỡ một số người dân địa phương, trò chuyện với nhân viên quầy bar của Ireland và xem những ban nhạc swing, folk và Celtic (từ thứ sáu đến chủ nhật).

3. Quán rượu Fortune of War

Địa chỉ: 137 đường George
Mở cửa: 9h – nửa đêm chủ nhật – thứ 5, đến 3h sáng thứ 6 và thứ 7.

Loại rượu uống có nguồn gốc từ năm 1828 vẫn giữ được nét quyến rũ ban đầu của nó, cũng như những người thưởng thức nơi đây. Quán có nhạc sống vào các buổi tối thứ năm, thứ 6, thứ 7 và vào những buổi chiều cuối tuần.

4. Quán bar Blu Bar on 36

Địa chỉ: Level 36, 176 cumberland St
Mở cửa: 5h chiều – nửa đêm

Thức uống có thể hơi đắt tiền, nhưng rất đáng giá khi bạn có một chỗ ngồi trên đỉnh của khách sạn Shangri-La để có tầm nhìn tuyệt vời, dường như trải dài đến New Zealand. Quy tắc trang phục chính thức nơi đây là “thông minh, giản dị”.

5. Quán bar Baxter Inn

Địa chỉ: 152-156 đường Clarence
Mở cửa: 4h chiều – 1h sáng thứ 2 – thứ 7

Bạn sẽ phải xuống làn đường tối và qua cửa không đánh dấu để tìm quán bar này (bạn có thể dễ dàng tìm thấy nếu có những người đang xếp hàng đợi, nếu không hãy tìm người để hỏi). Whisky là nét quyến rũ của quán và nhân viên quầy bar thân thiện thực sự biết sử dụng công cụ của họ để làm khách mê đắm.

6. Quán bar Frankie’s Pizza

Địa chỉ: 50 đường Hunter
Mở cửa: 4h chiều – 3h sáng chủ nhật – thứ 5; trưa – 3h sáng thứ 6 và thứ 7

Khi đi xuống cầu thang và bạn có thể sẽ nghĩ rằng bạn đang ở trong một cửa hàng pizza của năm 1970 hoàn chỉnh với những cây nho bằng nhựa, ảnh chụp bao phủ các bức tường và 6 món bánh pizza ngon.

Cre: dulichvietnam