Trung Quốc: Youtuber nhận “trái đắng” khi dám thách đấu võ sĩ MMA

0

Vietucnews – Chỉ trong một phút, anh chàng Yu Chao-lin (Youtuber) đã nhận đến 11 cú đá từ đối thủ và khóc lóc xin thua.

Yu Chao-lin đã được toại nguyện sau nhiều lần lên mạng thách đấu Holger Chen – võ sĩ cao tới 1m8 và từng có thời gian dài thi đấu MMA.

Ngay khi khai cuộc, Yu lao tới tấn công Chen bằng những cú đấm yếu ớt tựa như ‘gãi ngứa’. Sau đó, Chen đáp trả bằng 11 cú đá khiến Yu vội vàng xin thua: ‘Em xin lỗi. Em không dám làm thế nữa’.

Chen đáp trả bằng 11 cú đá khiến Yu vội vàng xin thua: ‘Em xin lỗi. Em không dám làm thế nữa’.

Trước đó, anh chàng này đã công kích khá nhiều lần trên mạng bằng bàn phím và những ngôn từ kích động. Một hai lần, Chen còn có thể nhẫn nhịn bỏ qua, nhưng khi cảm thấy tôn nghiêm dần bị xúc phạm, anh đã quyết định nhận lời thách đấu từ phía Yu sau khi bị đối thủ khiêu khích là “thằng hèn nhát”.

Holger Chen – võ sĩ cao tới 1m8 và từng có thời gian dài thi đấu MMA.

Trước trận đấu, nhiều người đã lên tiếng khuyên can, cho rằng Yu không nên hành động dại dột như vậy nhưng anh chàng này bỏ ngoài tai tất cả. Cả hai sau đó đã thống nhất sẽ thi đấu theo quy tắc của MMA, và trận đấu chỉ dừng lại khi có một bên xin thua bằng lời nói thì thôi. Mỗi vòng đấu sẽ kéo dài trong 3 phút, và Yu được cung cấp bảo hộ ngực và đầu, trong khi Chen thì chẳng cần gì cả. Cả hai cũng phải ký cam kết sẽ tự chịu mọi hậu quả khi thi đấu.

Chân dung chàng Youtuber bé nhỏ.

Sau đó, Chen cho biết anh đã đánh “thật” để cho đối thủ hiểu thế nào là cách tôn trọng người khác. Thậm chí, anh còn tố thêm rằng mình đã chủ động báo cảnh sát trước đó để phòng ngừa việc những tên côn đồ sẽ xuất hiện cùng Yu, khi anh nhìn thấy nhiều nhân vật mờ ám xuất hiện trong ba chiếc xe Mercedes Benz chở Yu tới.

Chen đáp trả bằng 11 cú đá khiến Yu vội vàng xin thua.

Nhưng sau đó, ngay khi thấy cảnh sát, chúng đã trốn khỏi hiện trường. Về phần Yu, anh đổ lỗi cho một người đàn anh đầu trọc giấu tên, kẻ đã lừa và truyền cho anh sự tự tin mù quáng về việc sẽ thắng được Chen. Trên trang cá nhân, Yu không ngừng kêu đau và cho biết bản thân vẫn chưa đi được bình thường dù mọi chuyện đã kết thúc được vài ngày. Tuy nhiên, anh chàng vẫn mạnh mồm bảo ít ra mình vẫn dám làm, không như nhiều kẻ khác mạnh mồm thách đấu Chen nhưng chẳng bao giờ thấy xuất hiện.

Nguồn: vnexpress/gamek