4 địa điểm ngắm cảnh mùa xuân đẹp nhất nước Úc

0

Vietucnews – Mùa xuân ở Úc trở nên vô cùng thơ mộng với khung cảnh thiên nhiên ngập tràn màu sắc. Dưới đây là các địa điểm gợi ý cho bạn để tận hưởng mùa xuân trọn vẹn nhất!

1, Canberra

Canberra được mệnh danh là thủ đô xanh của Úc với những bảo tàng và thiên nhiên tươi đẹp. Tại đây, bạn có thể tham gia lễ hội Floriade thường niên vào tháng 9-10. Ngoài ra, bạn hãy ghé thăm phòng trưng bày nghệ thuật Canberra Glass work hoặc bảo tàng tưởng niệm chiến tranh Úc.

(Ảnh: ABC)

Nếu bạn là người đam mê khám phá văn hóa, đừng chần chừ tham gia vở diễn West Side Story diễn ra vào 10 -27/10/2019 tại nhà hát trung tâm.

2, Melbourne

(Ảnh: rmit.edu.au)

Melbourne chắc chắn là nơi bạn không thể bỏ qua khi lên lịch du ngoạn mùa xuân. Đây là thành phố rất đáng để du lịch vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Đặc biệt vào mùa xuân, Melbourne tấp nập hơn bao giờ hết với nhiều sự kiện thể thao như đua ngựa, bóng bầu dục. Bên cạnh đó, tại đây còn có lễ hội hoa tulip Tesselaar thường niên vào mỗi tháng 9, 10.

3, Đảo Whitsundays

(Ảnh: planetware)

Đảo Whitsundays tọa lạc tại bang Queensland. Mặc dù đây là nơi phù hợp để bạn ghé thăm mọi mùa trong năm, nhưng mùa xuân vẫn là thời điểm lý tưởng nhất. Tại hòn đảo xinh đẹp này, bạn có thể chiêm ngưỡng những con cá voi bơi lội qua rặng san hô Great Barrier Reef. Mùa sứa tại Whitsundays từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau, bạn hãy lưu ý khi tắm biển để bị không bị sứa đốt.

4, Sydney

Sydney đã quá nổi tiếng với những địa điểm ăn chơi và cảnh quan tuyệt đẹp. Nhiệt độ trung bình tại thành phố này vào mùa xuân là 21 độ C, ít mưa và khô ráo. Những điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi đến thành phố là nhà hát con sò, sở thú Tanronga và bãi biển Bondi.

(Ảnh: Envato)

Ngoài các địa điểm này, bạn có thể tham quan các điểm du lịch khác như thành phố Brisbane, Carns và đảo Kangaroo.

Chúc bạn có những khoảnh khắc tuyệt vời trong mùa xuân này!

Nguồn: vnexpress

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn http://onelink.to/suwtvz