Marky Atelier – thương hiệu thời trang sang trọng và độc đáo của nhà thiết kế gốc Việt

0
1278

Vietucnews – Vẻ đẹp của một người phụ nữ thành đạt muốn toả sáng qua phong cách thời trang sang trọng và độc đáo có dễ không? Tất nhiên và không rồi! Thế nhưng tại Sydney – thành phố hoa lệ của Úc có một thương hiệu thời trang đang chinh phục được những yêu cầu khắt khe đó mang tên “Marky Atelier” – do một nhà thiết kế tài ba gốc Việt tên Marky Dong sáng lập.

Marky Atelier ra đời nhằm đáp ứng nhu ứng cầu thiết kế và tạo dựng nên phong cách thời trang độc đáo cho từng khách hàng. Khách hàng chủ yếu của Mark Atelier là những người phụ nữ thành công, thành đạt. Họ là nhà sưu tập những item top của các hiệu lớn và vẫn rất tự hào khi diện những bộ quần áo thiết kế của Designer Gốc Việt.

Khách hàng chủ yếu của Mark Atelier là những người phụ nữ thành công, thành đạt.

Trên chặng đường phát triển của mình, Marky Atelier luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Hơn thế, Marky Atelier còn giúp phụ nữ có được một hạnh phúc trọn vẹn hơn.

“Dù trong khuôn khổ tòa án, văn phòng, họp hành… thì vẫn cần đẹp.” – Luật sư Dan Phuong Nguyen chia sẻ.

Là một khách hàng thân thiết của Marky Atelier, Chị Dan Phuong Nguyen – một luật sư hành nghề 30 năm nay đã có những chia sẻ rất chân tình khi đồng hành cùng sản phẩm.

“Thời trang không thể thiếu cho mọi phụ nữ dù ở bất cứ môi trường nào hay lứa tuổi nào.”

Chị Dan Phuong Nguyen sinh ra trong một gia đình truyền thống ba mẹ là giáo sư. Chị là người Việt đầu tiên vào trường nhạc Sydney và tốt nghiệp Conservatorium tại Sydney 1984. Sau đó, chị đi học Luật & Triết học. Trong gia đình chị có 3 chị em là Luật Sư & Trạng Sư, giờ có thêm con trai là Luật Sư tiếp nối công việc công ty nhà.

“Nét đa dạng của Marky sẽ mang đến sự thành công cho người phụ nữ.” – chị Dan Phuong Nguyen nói.

Theo chị Dan Phuong Nguyen, người phụ nữ thành công trước hết cần là người vợ tốt, mẹ tốt, kế đến nếu tự tạo dựng được sự nghiệp thì có thêm tự tin, cần nhất là phải có tấm lòng tốt. Người phụ nữ tự hào nhất là có gia đình hạnh phúc, con cái nên người và nghề nghiệp cũng là cơ hội đóng góp xã hội, giúp đồng hương hội nhập…

“Phụ nữ cần chăm sóc cho mình đẹp thì mới có thể tự tin mỗi ngày ” LS. Dan Phuong Nguyen.

Bên cạnh đó, chị Dan Phuong Nguyen chia sẻ thêm: “Thời trang thì không thể thiếu cho mọi phụ nữ dù ở bất cứ môi trường nào hay lứa tuổi nào. Phụ nữ cần chăm sóc cho mình đẹp thì mới có thể tự tin mỗi ngày. Dù trong khuôn khổ tòa án, văn phòng, họp hành…thậm chí trong môi trường thăm tù hay tham dự những sự kiện thì vẫn cần đẹp. Vẻ đẹp ấy là lịch sự, trang nghiêm vẫn có thể sang trọng, quý phái và thanh lịch.

Những mẫu của Marky Atelier thích hợp với nhiều môi trường. Tạo mẫu lắng nghe nhu cầu của khách, tạo mẫu theo từng ý thích và phù hợp với tính cách từng người. Nét đa dạng của Marky sẽ mang đến sự thành công cho người phụ nữ.”

Gia đình chị Dan Phuong Nguyen.
Nhà thiết kế trẻ tài ba và LS. Dan Phuong Nguyen / Designer and Muse.
Dù bạn là ai, bạn cũng có quyền đẹp và tự tin hơn mỗi ngày. Hãy để Marky Atelier đồng hành cùng bạn trong cuộc sống.
Marky Atelier – giúp những người phụ nữ thành đạt tỏa sáng trọn vẹn!
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments