CẢNH BÁO: Kangaroo tấn công người đi đường tại NSW

0

Một con Kangaroo “tấn công bất ngờ”, đã khiến một người đàn ông 80 tuổi phải nhập viên sau những trấn thương nghiêm trọng. NSW đã đưa ra lời cảnh báo đến mọi người , vì những con kangaroo này có thể tấn công người đi đường bất cứ khi nào.

Các nhân viên y tế tại bệnh viện ở South Coast, NSW đã tiến hành điều trị cho người đàn ông này vào khoảng 10:45 sáng tại Bendalong. Kangaroo gây ra vết thương nặng trên người đàn ông.

Một nhân viên y tế cho biết: “Người đàn ông này thường xuyên cho những con Kangaroo ăn vào mỗi buổi sáng. Một con trong số chúng đã ở trong trạng thái “bất ổn”, dẫn đến sự việc không may này. “

Người đàn ông được đưa đến Bệnh viện Milton Ulladulla trong tình trạng ổn định. Phát ngôn viên của Dịch vụ Cứu thương NSW cho biết, những loài vật này thường hung hăng một cách bất chợt, đặc biệt là trong mùa giao phối.

Trong ba tháng vừa qua, Dịch vụ cứu thương của NSW cho biết các nhân viên y tế đã tiến hành cứu chữa 38 vụ việc liên quan tới kangaroo, ba vụ liên quan tới gấu túi và 2 vụ khác liên quan đến loài thú có túi Possum. Các sự việc phần lớn là va chạm xe hơi với các loài này.

 

NSW Parks & Wildlife cảnh báo mọi người, các con kangaroo này có móng vuốt sắc bén, mọi người nêm cẩn thận hơn trong việc cho những con kangaroo ăn.

Daisy/Vietucnews

Cre: SMH