Cơ hội định cư tại Tây Úc bằng hình thức phát triển bất động sản

0

Vietucnews – Hiện nay có rất nhiều Doanh Nhân Việt Nam quan tâm đến hình thức phát triển Bất Động Sản ở Úc để lấy Thường Trú Nhân, tuy nhiên không phải tiểu bang nào của Úc cũng chấp nhận hình thức này.

Hiện nay, Chính phủ Tây Úc cho phép những doanh nhân theo visa 132A – Diện Lịch sử Kinh Doanh Thành Công sẽ được hoạt động kinh doanh theo mô hình phát triển Bất Động Sản (Property Development) thay vì chỉ mở và vận hành loại hình kinh doanh thông thường, để thỏa mãn điều kiện giữ visa thường trú nhân (Permanent Residency) – subclass 132 cho cả gia đình.

Nhằm giúp quý vị có thể nắm rõ hơn về hình thức đầu tư này, công ty Tiến Thịnh International tổ chức buổi tọa đàm: LỘ TRÌNH LẤY QUỐC TỊCH ÚC AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ VỚI MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN và được trao đổi trực tiếp với:

  • Leo Yu – Đại diện chính phủ tiểu bang Tây Úc – Đại diện Small Business Development Corporation (SBDC) – Cơ quan Chính phủ Tiểu bang Tây Úc chịu trách nhiệm hỗ trợ khu vực doanh nghiệp nhỏ của Nhà nước.
  • Long Phan – Cố Vấn Di Trú Úc của công ty Tiến Thịnh International với giấy phép hành nghề 1677976 là chuyên gia tư vấn visa 188/132. Ông Long Phan sẽ tư vấn diện visa phù hợp với điều kiện cụ thể của quý vị.

Sự kiện không chỉ dành cho các doanh nhân quan tâm đến Tây Úc mà còn cho tất cả các tiểu bang còn lại trên toàn nước Úc với những nội dung nổi bật sau:

  • Điều kiện định cư Úc diện Doanh Nhân và Nhà Đầu Tư (Subclass 188/888 & 132).
  • Chính sách hỗ trợ của chính phủ Úc đối với các Nhà Đầu Tư.
  • Xu hướng đầu tư hiệu quả năm 2020 cho các Doanh Nhân đi từ tạm trú lên thường trú nhân.

Thời gian & Địa điểm
Thứ 6 ngày 6.12.2019 tại Tp. HCM

Link đăng kí tham dự sự kiện: http://bit.ly/hoithao_T12

Chúng tôi sẽ liên hệ ngay sau khi nhận được thông tin của quý khách.
Công ty Tiến Thịnh International:

Tải app Úc Ơi / VietUcNews / Cộng Đồng Người Việt tại đây nha các bạn: http://onelink.to/suwtvz

Rate this post