Cơ hội trúng thưởng iPhone X với chương trình tri ân khách hàng của LN Dental

0

Để đáp lại sự yêu thương và ủng hộ của quí bệnh nhân, đặc biệt là đồng bào Viet Nam tại Úc, chúng tôi xin được hân hạnh giới thiệu chương trình tri ân đặc biệt. Đây là chương trình rút thăm trúng thưởng cho những khách hàng tới khám răng, và giới thiệu khách tới khám răng tại LN Dental.

  • Thể lệ tham gia:
  • 5 phiếu dự thưởng nếu bạn giới thiệu bệnh nhân đến trung tâm nha khoa LN.
  • 3 phiếu dự thưởng nếu bạn trả upfront phí điều trị.
  • 2 phiếu dự thưởng nếu bạn là bệnh nhân mới.
  • 1 phiếu dự thưởng nếu bạn like và share trang facebook của chúng tôi.
  • 2 phiếu dự thưởng nếu bạn review trên facebook page và google review sau khi bạn đã đến điều trị.

LN Dental – Nha khoa uy tín cho người Việt tại Sydney

Bạn có biết rằng con bạn có quyền lợi đến khám nha sĩ Medicare với số tiền lên tới 1000$ trong 2 năm? Bạn đang cần tìm một trung tâm nha khoa uy tín cho người Việt tại Sydney? Nếu có câu hỏi về răng, hãy đặt câu hỏi ở dưới nhé. Nha sĩ LN Dental sẵn sàng để giải đáp thắc mắc của bạn

Posted by Vietucnews.net on Friday, October 27, 2017

LN Dental không giới hạn số lượng phiếu bạn có thể tham gia. Tham gia càng nhiều bạn càng có cơ hội cao để chiến thắng chiếc điện thoại IphoneX.
Ngày kết thúc của gameshow sẽ là là 30/01. Đến ngày 1/2 thì LN Dental sẽ rút thăm livestream livestream trực tiếp để công bố bạn trúng thưởng.
BOOK trực tiếp bằng cách nhắn tin qua facebook , điện thoại hoặc qua website để có cơ hội chiến thắng điện thoại Iphone X

Lưu ý: với những bạn tham gia dạng like, share, và review fanpage thì cần chụp ảnh screenshot lại, và gửi cho facebook của LN Dental hoặc fanpage kèm tên, địa chỉ và số phone để bốc thăm trúng thưởng.