Tổng hợp các sự kiện giải trí miễn phí ở Melbourne tháng 11/2017

0

Bạn đang có dự định đi đâu trong tháng 11 này? Nếu chưa có câu trả lời hãy cùng với Vietucnews điểm qua các sự kiện miễn phí tại Melbourne ngay sau đây.

Học yoga miễn phí

Bạn sẽ có cơ hội học yoga miễn phí vào sáng thứ năm hàng tuần, kết hợp với thiền trong khoảng 60 phút. Lớp học này do Happy Melon tổ chức và hoàn toàn miễn phí tại MPavillion, Queen Victoria Gardens, St Kilda Road từ 7h15’ – 8h15’ vào tất cả sáng thứ năm trong tháng 11.

Xem thông tin tại đây.

Chợ đêm Night Noodle Markets

Với không gian đậm chất Á đông gồm 30 quầy thức ăn đường phố đặc trưng, chợ đêm Night Noodle Markets sẽ được tổ chức tại công viên Birrarung từ ngày 9 – 26/11. Ngoài các món ăn ngon, chợ đêm này còn có cả DJ và nhạc sống cực kỳ sôi động.

Thông tin chi tiết tại đây.

Lễ hội hoa State Rose & Garden Show

Một chuyến thăm quan vườn hoa, được chăm sóc cây, xem trình diễn âm nhạc là một phần hoạt động của lễ hội hoa State Rose & Garden Show. Lễ hội này là sự kiện lớn nhất trong tháng 11 này, được diễn ra từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều từ ngày 11 – 12/11 tại Werribee Mansion.

Thông tin chi tiết tại đây.

Victoria State Rose Garden, Melbourne Australia

A small video of just a corner of the Victoria State Rose Garden in the Werribee Park precinct. Thanks to all the volunteers who prune from June to September, weed, mulch the garden, deadhead continually during november until April and all the other organising jobs that make this rosegarden looks fantastic. This rose garden would not exist if the volunteers did not come to help over 20 years ago and the volunteers are still going strong. Please vote for peoples choice award for our volunteers for the Parks Victoria Kookaburra Awards . Http://parkweb.vic.gov.au/get-involved/volunteer/kookaburra 🙂 @parksvic @experiencewyndham #experiencewyndham #parksvictoria #parksvic #volunteers

Posted by Victoria State Rose Garden on Saturday, November 19, 2016

Lễ hội Melbourne Polish Festival

Đến với lễ hội, người tham gia sẽ có cơ hội thưởng thức các chương trình biểu diễn dân ca Ba Lan, thưởng thức thịt nướng đặc trưng của nước này cũng như trải nghiệm nhiều nét văn hóa khác của Ba Lan. Lễ hội sẽ được diễn ra từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều ngày 12/11 tại Federation Square.

Thông tin chi tiết tại đây.

Chợ đêm Queen Victoria Summer Night Market

Sự kiện đánh dấu 20 năm tổ chức chợ đêm sẽ diễn ra trong suốt 21 tuần từ tháng 11/2017 đến tháng  4/2018 với 60 gian hàng thức ăn, 130 quầy hàng thời trang,… Đây thực sự là sự kiện không thể bỏ qua tại Melbourne tháng này và sẽ diễn ra từ 5 giờ chiều đến 10 giờ tối thứ Tư hàng tuần, bắt đầu từ 15/11 tại Queen Victoria Market.

Thêm thông tin tại đây.

Melbourne Music Week

Các sự kiện âm nhạc miễn phí đã trở lại trong tuần lễ âm nhạc Melbourne như Jack Daniels’ Barrel House, Alice Ivy, Skegss vàTired Lion,… Tất cả hứa hẹn mang tới cho Melbourne sự sôi động bậc nhất bằng âm nhạc.

Thêm thông tin tại đây.

Vietucnews chúc độc giả có một tháng 11 thú vị với các sự kiện giải trí không thể bỏ lỡ này!

Like Vietucnews.net để cập nhật thêm những tin tức nổi bật!

Rosa Nguyen/Theo SBS