Cô sinh viên Sydney kiếm được hơn 150,000 đô la nhờ… “làm tình nhân bí mật”

0
Cô không có hứng thú với những người đàn ông cùng tuổi, bởi họ không đủ khả năng chiều chuộng mình.

Vietucnews – Một cô gái 25 tuổi sống tại Sydney có thể tận hưởng cuộc sống xa hoa nhờ “dịch vụ” đặc biệt: trở thành tình nhân trong bóng tối của các “sugar daddy”. 

Mới đây, cô sinh viên trẻ đã tiết lộ cách kiếm tiền nhanh chóng của mình: hẹn hò bí mật với những người đàn ông đã lập gia đình, nhưng thích cảm giác nuông chiều tình nhân. Nghề nghiệp đặc biệt này giúp cô kiếm được hàng nghìn đô la chỉ trong chớp mắt.

Từ khi trở thành “sugar baby”, Sarah đã nhận được hơn 150,000 đô la từ những “khách hàng” của mình. Họ điên cuồng dâng đến trước mặt cô gái trẻ vô số món đồ xa hoa mà cô không cần đến, cũng chẳng đủ tiền mua.

Cô sinh viên ngành kiến trúc này hiện đang làm việc toàn thời gian. Tuy nhiên, dù đã cố gắng hết sức nhưng cuộc sống của Sarah vẫn hết sức chật vật. Cô chỉ có thể trả tiền thuê nhà và học phí với đồng lương còm cõi của mình.

Nhưng nhờ có các “sugar daddy”, hiện Sarah đã có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống, chẳng hạn như dùng bữa trong nhà hàng sang trọng, cầm trên tay một số tiền “boa” hàng khủng, hay ngồi máy bay hạng thương gia trong những chuyến du lịch xa xỉ.

Sarah đã bỏ túi hơn 150,000 đô la nhờ làm “sugar baby”.

Cô gái trẻ cảm thấy mối quan hệ khác với lẽ thường này chẳng ảnh hưởng gì đến mình.

“Tôi không ghen tuông với vợ của họ, dù đôi khi vẫn thấp thỏm không biết mình sẽ ra sao khi mọi chuyện vỡ lở,” cô trả lời news.com.au.

“Những người đàn ông đó đã chi ít nhất 150,000 đô la để làm tôi vui lòng. Thật lòng thì tôi chưa từng nghĩ chuyện này sẽ xảy ra với mình, nhưng tôi rất yêu cái cảm giác duy trì một mối quan hệ mà đôi bên cùng có lợi.”

Kể từ năm 2016 đến nay, Sarah đã qua lại với ba người đàn ông mình gặp được trên trang web Seeking Arrangement. Cả ba đều trên dưới 50 tuổi.

Cô đã hẹn hò với “bạn trai” hiện tại – một tổng quản lý 53 tuổi – được 18 tháng. Người vợ gắn bó hơn 30 năm của anh ta không hề hay biết gì về việc này.

“Tôi và anh ấy rất trân trọng thời gian gặp gỡ, vì chỉ có thể thấy nhau 2 tuần một lần,” Sarah nói. “Vui vẻ ở bên nhau mới là điều quan trọng nhất, chúng tôi chỉ làm những việc bình thường.”

Cô gái trẻ cho biết mình chưa từng nhắc đến chuyện tiền bạc với tình nhân, song anh ta cực kỳ hào phóng.

Cô không có hứng thú với những người đàn ông cùng tuổi, bởi họ không đủ khả năng chiều chuộng mình.
Tình nhân hiện tại của Sarah sẵn lòng cưng chiều cô bằng những chuyến du lịch xa xỉ.

“Gần đây chúng tôi có đến New Zealand du lịch để hâm nóng tình cảm. Bạn trai cho tôi 3000 đô la tiền tiêu vặt.

“Anh ấy cũng là người chi trả cho chuyến đi, tiền ăn uống, du ngoạn và cả vé máy bay hạng thương gia nữa.”

Mặc dù hay qua lại với những người “bình thường”, song Sarah lại mê mẩn mẫu đàn ông trưởng thành đến tuổi lập gia đình. Theo cô, những người này đã đạt đến độ “chín” nhất định trong cuộc sống.

“Tôi không muốn đi du lịch bụi như những người cùng tuổi khác, mà phải nghỉ ngơi trong khách sạn hạng sang,” cô cho biết.

“Mấy anh chàng cùng thế hệ sẽ chẳng thể cho tôi những gì tôi muốn.”

Các “sugar daddy” của Sarah từng tặng cô nhiều món quà đắt tiền: một chiếc laptop mới, một khóa học cưỡi ngựa “đắt xắt ra miếng”, và cả tiền mặt. Trong suốt 6 tháng hẹn hò với tình nhân đầu tiên, cô gái trẻ còn được anh ta tặng 500 đô la mỗi lần họ gặp nhau.

Không ai hay biết về “nghề tay trái” của Sarah, kể cả người sống chung một mái nhà là ba mẹ của cô.

Tuy nhiên, cô không phải là người duy nhất chọn con đường này. Theo thống kê của Seeking Arrangement, có 177,000 sinh viên tại Úc đã trở thành “sugar baby”, với “trợ cấp” trung bình mỗi tháng lên đến 2,900 đô la.

Bất chấp việc bị xem là “kẻ đào mỏ”, Sarah vẫn khẳng định cô truy cập trang web đó chỉ để tìm đối tượng yêu đương nghiêm túc.

Cô đã được nhận nhiều món quà đắt giá từ các “sugar daddy”.

“Khi tham gia vào cộng đồng đó, tôi chỉ muốn tìm một người đã có cuộc sống ổn định để hẹn hò. 

“Tôi không ngại nếu đối tượng của mình đã có vợ. Mối quan hệ với họ cho phép tôi hưởng thụ những thứ mà trước giờ tôi không dám mơ đến. Sống xa hoa lãng phí một chút cũng vui mà.”

Nguồn: news.com.au

 

 

Rate this post