Coles thu hồi khẩn cấp phô mai trên toàn nước Úc, nghi nhiễm khuẩn E.coli

0
coles thu hồi phô mai

Một loại phô mai phổ biến đã bị “dọn” khỏi các kệ hàng của siêu thị, sau khi phát hiện dấu vết nhiễm khuẩn nguy hiểm.

Sản phẩm bị thu hồi được đề cập là Coles Finest Australian Organic Washed Rind Raw – loại phô mai được bày bán trực tuyến và tại các cửa hàng trên khắp Victoria và Tasmania kể từ ngày 14/12.

coles thu hồi phô mai
Ảnh: Internet

Xét nghiệm cho thấy dấu vết của khuẩn E.coli theo lô nhỏ, có thể khiến người ăn phải bị bệnh.

“Khách hàng không được tiêu thụ sản phẩm này và bất kỳ ai quân tâm đến sức khỏe của mình thì nên tìm đến tư vấn y tế” siêu thị cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Hai.

Ông lớn siêu thị Úc cho biết họ đang liên hệ với các nhà cung cấp và các cơ quan quản lý về các bước xử lý tiếp theo.

coles thu hồi phô mai
Ảnh: Internet

Vi khuẩn E.coli được tìm thấy ngoài môi trường, trong thực phẩm, trong ruột của người và động vật. Trong khi hầu hết các chủng đều vô hại, những chủng khác có thể gây bệnh cho con người.

Theo Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh, một số loại E. coli có thể gây tiêu chảy, trong khi những loại khác gây nhiễm trùng đường tiết niệu, bệnh đường hô hấp, viêm phổi và các bệnh khác.

coles thu hồi phô mai
Ảnh: Internet

Ngoài Coles Finest Australian Organic Washed Rind Raw, không có sản phẩm hoặc loại phô mai nào khác của Coles bị ảnh hưởng bởi lệnh thu hồi.

Khách hàng có thể trả lại sản phẩm để được hoàn tiền đầy đủ và liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Coles để biết thêm thông tin.

Dịch tổng hợp

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments